Tử vi 15/12: Song Tử trở nên cực kì kiên nhẫn

Góc của nàngThứ Ba, 15/12/2015 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Song Tử đặc biệt trở nên kiên nhẫn trong hôm nay. Bên cạnh đó, đây không phải thời gian thích hợp để bạn thực hiện những điều táo bạo hay đối đầu v

(VTC News) - Song Tử đặc biệt trở nên kiên nhẫn trong hôm nay. Bên cạnh đó, đây không phải thời gian thích hợp để bạn thực hiện những điều táo bạo hay đối đầu với những người gây khó dễ cho mình.

Thật lạ là năm tháng dạy chúng ta kiên nhẫn, rằng thời gian của chúng ta càng ngắn ngủi, khả năng chờ đợi của chúng ta lại càng cao. Ngày hôm nay, bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy chia sẻ cùng dự báo tử vi nào!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, chòm sao Bạch Dương phải hết sức cẩn thận. Có nhiều người đang ganh tị với thành công liên tiếp của bạn nên có thể bày mưu tính kế hãm hại đấy! Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước mọi lời đề nghị của người khác, đảm bảo rằng lợi ích của bạn không bị ảnh hưởng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu sẽ rất bận rộn vào thứ Ba này. Bạn chuyển từ việc này sang việc khác với tốc độ chóng mặt, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Cuối ngày, một cuộc đối đầu căng thẳng có thể xảy ra.

Tốt nhất, nếu không có gì nghiêm trọng bạn hãy cho qua, tránh rước bực mình vào người khiến buổi tối trằn trọc khó ngủ.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử đặc biệt trở nên kiên nhẫn trong hôm nay. Bên cạnh đó, đây không phải thời gian thích hợp để bạn thực hiện những điều táo bạo hay đối đầu với những người gây khó dễ cho mình. Bạn nên lập kế hoạch tỉ mỉ cho tương lai để giảm thiểu những biến cố xảy ra sau này mà không tốn quá nhiều công sức.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Đầu ngày, Cự Giải cảm thấy khó chịu trong người. Những tin tức không hay từ cơ quan khiến bạn thêm mệt mỏi. Tuy vậy, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, tránh bê trễ khiến công việc trì trệ, cấp trên khiển trách. Buổi tối, bạn nên thử ngâm mình trong dòng nước ấm để xóa tan mọi mệt mỏi trong ngày.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, Sư Tử mang một tâm trạng buồn chán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều sự động viên và khích lệ từ phía bạn bè. Hãy cảm thấy mình may mắn vì có rất nhiều người quan tâm đến mình. Lắng nghe những lời khuyên và động viên từ họ sẽ giúp tâm trạng của bạn khá lên vào buổi tối.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay là cơ hội tốt để Xử Nữ thể hiện bản thân mình trước khách hàng hay đối tác. Bạn nên chuẩn bị tài liệu cẩn thận, quần áo chỉn chu… những yếu tố này sẽ góp phần giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Một bữa ăn tối sang trọng đang chờ bạn vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay vấn đề tiền nong sẽ là chủ đề chính của Thiên Bình. Bạn và đối tác có thể xảy ra cãi vã về những chuyện có liên quan đến tài chính. Cả hai càng đi sâu thì càng gặp bế tắc. Cách tốt nhất là tạm thời “đình chiến”, đợi đến khi cả hai lấy lại bình tĩnh hoặc tìm ra cách giải quyết tốt hơn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay, có khá nhiều tình huống nguy hiểm và khó khăn xảy đến với Thần Nông. Việc đương đầu với chúng có thể khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của những bậc tiền bối, họ sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu giúp bạn “vượt rào” thành công đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với đầu óc tỉnh táo, khả năng suy luận nhạy bén, Nhân Mã thể hiện xuất sắc khả năng ngôn luận của mình. Mọi người hoàn toàn bị lời lẽ của bạn thuyết phục. Nhờ vậy mà công việc diễn ra trôi trảy. Tuy nhiên, chớ lợi dụng điều này mà lừa gạt người khác nhé! Bạn có thể đánh mất hoàn toàn lòng tin ở họ.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này, bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. Chắn chắn, bạn sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Một vài vấn đề trong công việc khiến Bảo Bình cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Lúc này, bạn không hứng thú lắm với việc tuân theo ý muốn của người khác. Chính điều này làm tình hình trở nên phức tạp. Hãy tạm gác cái tôi của mình lại, việc lắng nghe ý kiến của đối phương sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra đáp án cho vấn đề.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Những yêu cầu của cuộc sống đôi khi khiến Song Ngư thấy mỏi mệt. Cố gắng đừng quan trọng hóa mọi thứ lên. Bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nếu suy nghĩ đơn giản và tận hưởng chúng thay vì xem đó như là nghĩa vụ bắt buộc phải làm.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn