• Zalo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8: Cự Giải gặp khó khăn, Kim Ngưu phải cẩn thận

Giới trẻThứ Năm, 25/08/2022 06:11:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 25/8 - Cự Giải hôm nay gặp phải khó khăn nhiều bề, cần giữ thái độ lạc quan, Kim Ngưu phải cẩn thận, đừng vội ra tiền.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình tốt, bạn có thể tham khảo những gợi ý từ người khác, chậm mà chắc sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: Nếu không hiểu thì hỏi kịp thời, đừng lãng phí quá nhiều thời gian kẻo trễ việc.

Tài lộc: Bạn phải cẩn thận khi hợp tác với người khác, nếu không tiền tài có thể bị cuốn trôi.

Tình cảm: Nếu bạn thể hiện tình cảm chân thành, giúp người yêu của mình nở mày nở mặt trước người ngoài, bạn sẽ khiến đối phương rất cảm động.

Sức khỏe: Ở mức chấp nhận được, đừng kén ăn, nếu không dinh dưỡng sẽ không theo kịp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận thế bình thường, nên biết tôn trọng công sức của người khác thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn.

Sự nghiệp: Ở mức trung bình, tốt nhất là thuận theo dòng chảy trong công việc, không có trở ngại nào là không thể vượt qua, đừng vướng bận, buồn phiền.

Tài lộc: Không dễ chọn được dự án ưng ý về đầu tư và quản lý tài chính, nên chờ thêm, đừng vội xuống tiền kẻo mất trắng. 

Tình cảm: Bình thường, bạn nên lý trí khi ở bên đối phương, đừng lúc nào cũng tự cao tự đại.

Sức khoẻ: Hư hao, nên nghỉ ngơi hợp lý, không nên coi thường sức khoẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử bình thường, làm việc gì cũng phải đổi mới, không thể ôm đồm thành tích trong quá khứ mà không tiến bộ.

Sự nghiệp: Ở mức trung bình, thành quả tốt đẹp trước đây chỉ tượng trưng cho quá khứ, muốn có kết quả tốt hiện tại phải hành động, nhất định sẽ không thu được gì nếu cứ mãi dậm chân tại chỗ.

Tài lộc: Bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên theo từng bước, hiện tại chưa có cơ hội tốt thì cứ chờ.

Tình cảm: Hãy nhìn vào những gì đối phương cần, ít phàn nàn và quan tâm nhiều hơn.

Sức khoẻ: Khá ổn, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8: Cự Giải gặp khó khăn, Kim Ngưu phải cẩn thận - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8: Cự Giải gặp khó khăn, Kim Ngưu phải cẩn thận. - Ảnh minh hoạ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải bết bát, bạn không dễ gặp được những đối tác đáng tin cậy, đôi khi làm việc một mình vẫn tốt hơn là tùy tiện giúp đỡ.

Sự nghiệp bình thường, nên uy tín hơn, bớt coi thường mọi việc khi làm việc với người khác, tránh hiểu lầm do giao thiệp kém.

Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên làm việc một mình, hợp tác với người khác không dễ thu được lợi nhuận.

Tình cảm: Có phần yếu kém hơn, trong quan hệ tình cảm dễ xảy ra bất đồng vì một số chuyện, cần chú ý lý trí, đừng lo lắng.

Sức khỏe: Bình thường, cẩn thận va chạm mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình khá tốt, khả năng cao gặp được quý nhân trong công việc và cuộc sống, nên quan sát kỹ càng hơn.

Sự nghiệp: Tốt hơn, ở nơi làm việc phải tuân thủ nguyên tắc, chú trọng lợi ích của khách hàng và tập thể.

Tài lộc: Vẫn tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án do các tổ chức lớn sản xuất để bảo vệ lợi ích của bản thân.

Tình cảm: Tốt đẹp, gặp khó khăn gì cũng có thể nhờ nửa kia giúp đỡ, nửa kia là người ấm áp, không nề hà chuyện gì.

Sức khoẻ: Tốt, tinh thần phấn chấn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không dễ thay đổi hiện trạng, muốn có tiến triển thì phải suy nghĩ lâu dài.

Sự nghiệp: Bình thường, muốn nhanh chóng trong công việc phải trực tiếp nhúng tay vào làm, đừng dựa dẫm.

Tài lộc: Đi xuống, nhìn chung không dễ giải quyết vấn đề về đầu tư, nên chờ đợi thời cơ.

Tình cảm: Ở mức trung bình, khi đã xác định bên nhau, cả hai dễ vướng vào những chuyện quá khứ, phải giải quyết xong chuyện trước rồi mới tính chuyện tiếp theo.

Sức khoẻ: Bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khá hơn một chút, bạn cần phải thể hiện một chút can đảm và tự tin để làm mọi việc, không thể thất vọng vì một chút thất bại.

Sự nghiệp: Vẫn tốt, khi có ý tưởng trong công việc thì phải tích cực triển khai, nếu điều chỉnh được trạng thái thì chắc chắn công việc sẽ trôi chảy hơn, có lòng tin được khách hàng và sếp tin tưởng.

Tài lộc: Tốt, trong cuộc sống hàng ngày nên tìm nhiều cách để tăng thu nhập, giảm chi tiêu, tiết kiệm nhiều hơn và tiêu ít hơn.

Tình cảm: Tốt đẹp, tiến triển thuận lợi, hiện tại hài lòng với nhau.

Sức khỏe: Tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần sung mãn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận thế đi ngang, trong cuộc sống và công việc cần chú ý hoàn thiện bản thân, đừng lúc nào cũng hài lòng với hiện trạng.

Sự nghiệp: Bình thường, khi làm việc có thể mắc sai lầm do không cẩn thận, nghiêm túc, muốn bù đắp lại cần chú ý những việc nhỏ nhặt hoặc sắp xếp tiểu tiết của dự án ngay từ đầu.

Tài lộc: Có phần yếu kém hơn, về phương diện đầu tư và quản lý tài sản, tốt hơn hết bạn không nên đầu tư hết vốn vào một dự án, cần chú ý đa dạng hóa rủi ro.

Tình cảm: Khi đã xác định bênnhau thì nên quan tâm đến nhau hơn trong tiểu tiết, đừng vô tâm kẻo khoảng cách, rạn nứt.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, tập thể dục nhiều hơn, không nên ngồi lâu một chỗ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có vận trình khá tốt, bạn sống lý trí và hợp lý hơn, không phụ lòng người khác.

Sự nghiệp: Vẫn tốt, nên lắng nghe ý kiến ​​của lãnh đạo trong ngành hoặc những người có kinh nghiệm trong công việc kẻo đi đường vòng, phiền phức.

Tài lộc: Hanh thông, khi chưa chắc chắn về việc đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lắng nghe những gì chuyên gia nói, cần mở mang đầu óc.

Tình cảm: Đối tác là người giao tiếp tốt, bên nhau thì có nhiều cảm hứng, có thể những chuyện không giải quyết được sẽ giải quyết được.

Sức khỏe: Khá ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận thế không bằng phẳng, hơi lo lắng về những được và mất trong cuộc sống và công việc, nghĩ thái quá khi làm mọi việc.

Sự nghiệp: Yếu hơn một chút, khi làm việc nên chú ý đề phòng tiểu nhân, thận trọng trong hành động và lời nói, đừng mù quáng phô trương những dự án, thế mạnh của mình.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, trước tiên nên tính toán dự án mà mình muốn bắt đầu, đừng làm mà không có kế hoạch.

Tình cảm: Nếu có thắc mắc hay điều gì không hài lòng với người bạn đời, tốt nhất bạn nên hỏi thẳng họ thay vì tự mình suy diễn.

Sức khỏe: Bình thường, đừng lo lắng, thư giãn thì tốt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có vận trình bình thường, đừng để bản thân làm việc quá sức trong công việc và cuộc sống, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sự nghiệp: Có phần yếu kém hơn, khi làm việc sẽ thấy mình còn bỡ ngỡ hoặc chưa chắc chắn, hãy khiêm tốn tìm hiểu và hỏi ý kiến ​​người khác.

Tài lộc: Ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể chọn loại dự án tiết kiệm để bắt đầu, không nên chọn loại khó rồi tự mình gánh vác.

Tình cảm: Ở mức trung bình. Khi bạn và người ấy ở bên nhau, đừng lo lắng về những vấn đề quá nhỏ nhặt, cũng đừng tính quán quá chi li.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ý bảo vệ cột sống cổ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận thế khá hơn một chút, bạn là người bảo thủ và thận trọng nhưng được nhiều người giúp đỡ.

Sự nghiệp: Hanh thông, bạn là người sẵn sàng lắng nghe, tuân theo quyền hành bất chấp lợi ích cá nhân, là một nhân viên tốt.

Tài lộc: Tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án vừa sức, không thì áp lực trách nhiệm cực cao.

Về tình duyên, tài lộc hanh thông, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn thích chăm sóc và quan tâm đến nửa kia, có vẻ hơi lo lắng nhưng hãy tận hưởng điều đó.

Sức khỏe: Khá ổn, vận động cơ bắp, xương khớp hợp lý.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn