Tử vi 12 con giáp 5/11: Sửu tình - tiền đều tốt, Tuất vẫn muốn độc thân

Giới trẻThứ Sáu, 05/11/2021 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của Sửu sáng sủa, tình duyên như mơ, tiền tài tới cửa; Tuất cảm thấy mệt mỏi chuyện tình cảm, vẫn muốn độc thân.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 5/11/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý đang tăng lên, bất kể đánh giá của người khác có thế nào đi nữa. Vận số tình duyên tăng cao, mọi thứ đúng như ý muốn.

Công việc ở mức trung bình, nên cẩn thận khi giữ vững vai trò ở nơi làm việc. Vận trình tài lộc tăng tiến, đừng quá phóng khoáng kẻo bị lợi dụng, tiền mất tật mang.

Sức khỏe tốt hơn, chất lượng giấc ngủ cũng không tệ.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu khá tốt, có chí tiến thủ sẽ đạt kết quả. Vận trình tình duyên tăng tiến, thỉnh thoảng suy nghĩ về tương lai xa cũng tốt.

Công việc đang lên, nếu lên kế hoạch tốt sẽ suôn sẻ hơn. Vận trình tài lộc khởi sắc, bạn có được sự giúp đỡ của cha mẹ nên công việc làm ăn sẽ khá hơn.

Sức khỏe giảm sút, nên tránh xa khói thuốc.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, cần quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh. Vận trình tình duyên khởi sắc, bố mẹ chấp thuận, tình cảm thăng hoa cùng người yêu, bạn vô cùng háo hức.

Công việc trung bình, cần phải rèn luyện lòng can đảm. Tài lộc hư hao, thu nhập có xu hướng ngày càng giảm, việc chi tiêu cần tiết chế.

Sức khỏe nhiều tiến bộ, bạn không được nóng giận, nên kiềm chế.

Tử vi 12 con giáp 5/11: Sửu tình - tiền đều tốt, Tuất vẫn muốn độc thân - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/11: Sửu tình, tiền thăng tiến, Tuất vẫn muốn độc thân.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão ngày càng tốt hơn, bạn cảm nhận khá chính xác về một số việc. Tình duyên khởi sắc, nếu thích thì đừng để bản thân phải hối hận.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, khả năng làm việc sẽ được ghi nhận. Tài lộc bình thường, hôm nay không thích hợp để kiếm tiền nhanh chóng, đừng tham.

Sức khỏe tốt dần lên, cần chú ý chăm sóc răng miệng để đề phòng sâu răng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn tăng cao, những thay đổi nhỏ có tác động rất lớn. Tình duyên ở mức trung bình, đừng nói đến chuyện quá khứ.

Chất lượng công việc giảm sút, làm mất lòng người tuổi Thìn thì sẽ gặp khó khăn vất vả. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, bạn có cơ hội khởi nghiệp tốt, hãy nắm bắt thật chắc nhé.

Sức khỏe khá tốt, việc ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ đang tăng lên, hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Tình duyên khởi sắc, cảm giác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thật tuyệt vời.

Công việc được cải thiện, bạn có thể trở thành bạn tâm giao của lãnh đạo và nhận được sự tin tưởng. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, phát sinh khoản chi lớn bất ngờ.

Sức khỏe ở mức trung bình, có thể xuất hiện nhiều vết loét ở miệng, đề phòng nóng giận công tâm.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, hãy từ từ làm rõ suy nghĩ của mình. Vận trình tình duyên tăng tiến, các mối quan hệ đường dài có thể rất ngọt ngào.

Công việc ngày càng khởi sắc, nếu có năng lực thì không sợ không phát triển được. Tài lộc hư hao, cần điều chỉnh phương hướng hợp tác.

Sức khỏe giảm sút, nóng giận cũng có thể khiến bạn phát ốm.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của tuổi Mùi không thuận lắm, cần có thời gian giải quyết một số mâu thuẫn, bất đồng. Chuyện tình cảm đi xuống, có sự hiểu lầm lẫn nhau, cần giải thích mới giải quyết được vấn đề.

Vận trình công việc tăng tiến, trong các cuộc họp, bạn phải nghiêm túc. Tài lộc hôm nay khởi sắc, khả năng phấn đấu cho những dự án mới cao, có khả năng sinh lời.

Sức khỏe trung bình, chú ý an toàn giao thông.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay giảm sút, bạn dễ xảy ra cãi vã với mọi người xung quanh. Tình duyên ở mức trung bình, những ý kiến ​​bướng bỉnh ảnh hưởng đến sự phát triển của các mối quan hệ.

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn đừng đánh cược với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc lên ngôi, nên giữ tiền thật tốt, giảm bớt tổn thất.

Sức khỏe sa sút, cần giải tỏa căng thẳng, đề phòng tâm bệnh.

Tuổi Dậu

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, chỉ cần chăm chỉ làm ăn thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình duyên khởi sắc, hãy tránh xa người yêu cũ và giữ vững lập trường.

Vận trình công việc  tăng tiến, bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc. Chuyện tài lộc hôm nay có tính vô thưởng vô phạt, nếu sai phương pháp thì nên điều chỉnh và thay đổi.

Sức khỏe tăng lên, việc ra ngoài để thư giãn và xả stress cũng không tồi chút nào.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, bạn có tầm nhìn xa trông rộng, có chút tự kiêu. Vận số tình duyên giảm sút, Tuất không muốn thoát khỏi cảnh độc thân.

Công việc khởi sắc, bạn có dũng khí nhất định, được khách hàng ưa chuộng. Tài lộc hao hụt, bạn có thể phải mua sắm đồ đạc quy mô lớn, phát sinh nhiều khoản.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên thức đêm.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang lên, bạn có thể sống thoải mái, vui vẻ. Tình duyên  ở mức trung bình, bớt giận hờn vì vận đào hoa ập đến, ngay cả với những người đã có đôi có cặp.

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn nhận được lời khen ngợi, có động lực. Tài lộc ở mức trung bình, nên tránh xa những người thích vay tiền.

Sức khỏe khá tốt, giữ gìn sức khỏe và thể trạng tốt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp