Tử vi 12 con giáp 29/10: Tý phát đạt dễ dàng, Ngọ cạnh tranh gay gắt

Giới trẻThứ Sáu, 29/10/2021 08:09:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý phát triển cả về sự nghiệp lẫn tài lộc, cố gắng nắm bắt cơ hội sẽ giàu nhanh; Ngọ gặp đối thủ mạnh, cạnh tranh gay gắt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 29/10/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay khởi sắc hơn, tuy vậy hãy đề phòng kẻ xấu và bảo vệ chính mình. Vận trình tình duyênsáng sủa, hãy còn cơ hội phấn đấu, đừng bỏ cuộc.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, tiềm năng làm việc sẽ bùng phát. Vận trình tài lộc hôm nay rất sáng, người buôn bán nhỏ sẽ làm ăn phát đạt.

Sức khỏe giảm sút, bạn làm việc quá sức, tinh thần sa sút.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu giảm sút, không khéo lại gây rắc rối không đáng có. Vận trình tình duyên lên ngôi, nên bớt nghe lời đánh giá của người khác.

Công việc sa sút, dò hỏi chuyện riêng của lãnh đạo là không tốt. Vận trình tài lộc ở mức trung bình, bạn có dấu hiệu ham muốn tiền tài của người khác, dễ bị lừa gạt.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng cảm, đừng tham ăn lạnh.

Tuổi Dần 

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, hãy ghi nhớ những điều quan trọng. Vận trình tình duyên sáng sủa, bạn không thể đến trễ các cuộc hẹn.

Công việc thuận lợi hơn, việc ký kết diễn ra suôn sẻ. Vận trình tài lộc tăng tiến, sự hợp tác mới thành lập, cần có thời gian để tập trung làm ăn.

Sức khỏe trung bình, đề phòng ngộ độc thực phẩm.

Tử vi 12 con giáp 29/10: Tý phát đạt dễ dàng, Ngọ cạnh tranh gay gắt - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/10: Tý phát đạt dễ dàng, Ngọ cạnh tranh gay gắt.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, khả năng thích ứng không đủ để thay đổi. Vận trình tình duyên không mấy tốt đẹp, chiến tranh lạnh sẽ khiến tình cảm bị tổn thương.

Vận trình công việc đang lên, các nhiệm vụ phải được phân bổ tốt trước khi đi công tác. Tài lộc không có biến chuyển lớn, nếu có thắc mắc phải đi hỏi để giảm bớt khó khăn trong việc kiếm tiền.

Sức khỏe tạm ổn, việc tự nấu ăn giúp cơ thể trở nên tốt hơn.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con rồng đang tăng cao, bạn không muốn phải suy nghĩ nhiều. Vận trình tình duyên khởi sắc, muốn nắm bắt được thì hãy chân thành quan tâm đối phương hơn nữa, sẽ có hiệu quả.

Vận trình công việc tốt hơn, nếu siêng năng hơn thì lãnh đạo sẽ thích. Vận trình tài lộc tăng tiến, khả năng giữ tiền của bạn rất tốt.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận sỏi thận, chú ý thói quen sinh hoạt.

Tuổi Tỵ 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, sự trân quý không thể chỉ nói mà phải hành động. Vận trình tình duyên tăng tiến, đối tác chủ động tìm kiếm sự bình yên.

Vận trình công việc ngày càng khởi sắc, bạn nhận được sự hậu thuẫn rất mạnh của quý nhân. Tài lộc  trung bình, cần đề phòng mắc bẫy, đừng bốc đồng đầu tư.

Sức khỏe giảm sút, bạn có khả năng tăng cân do ăn đồ ngọt.

Tuổi Ngọ

Vận trình tổng thể của những người cầm tinh con ngựa hôm nay tăng cao, điềm lành chẳng kém ai cả. Vận số tình duyên tăng lên và thật tuyệt khi được thể hiện sự lãng mạn bên người bạn yêu.

Công việc khởi sắc, hãy khích lệ bản thân một chút. Tài lộcở mức trung bình, bạn gặp đối thủ mạnh, cạnh tranh gay gắt.

Sức khỏe khá tốt, muốn giữ dáng phải tập luyện, không thể chỉ nhịn ăn.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi có phần tăng tiến, nếu đã có kế hoạch hợp lý thì hãy bắt tay vào hành động nhé. Vận số tình duyên giảm sút, hành động níu kéo cũng không thể thay đổi sự thật chia ly.

Vận trình công việc tăng tiến, bạn có động lực tập trung hết mình vào công việc. Tài lộc hư hao, khả năng cao bạn bỏ sót thu nhập.

Sức khỏe tạm ổn, một giấc ngủ ngắn đúng cách sẽ mang lại cho bạn một tinh thần phấn chấn.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân được cải thiện, bạn tin tưởng mình có thể nói ra lời trong lòng. Vận trình tình duyên tăng tiến, tiêu tiền để làm hài lòng đối phương là cách hiệu quả.

Công việc hanh thông, chọn đúng phương hướng thì sẽ phát triển thuận lợi. Tài lộc thâm hụt nặng, bạn có khả năng tiêu tiền sai lầm.

Sức khỏe tăng, khí huyết ổn định, cơ thể bớt khó chịu.

Tuổi Dậu 

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng lên, đi từng bước một, giữ vững lập trường là điều tốt. Vận trình tình duyên tăng tiến, vận khí hẹn hò khá tốt.

Công việc khởi sắc, nên từ chối những công việc không thuộc về mình. Tài lộc ở mức trung bình và có nhiều hung tinh, nên cẩn thận.

Sức khỏe tốt, tình trạng mụn cũng thuyên giảm.

Tuổi Tuất 

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên, đi du lịch có thể thảnh thơi. Vận trình tình duyên tốt đẹp, đừng thách thức đối phương nhé.

Công việc ngày càng khởi sắc, bạn có sự hỗ trợ của lãnh đạo nên công việc phát triển suôn sẻ. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, có nguy cơ hao tài tốn của, nên đề phòng bạn bè quen qua mạng, chưa bao giờ gặp mặt.

Sức khỏe tăng, những vết bầm tím trên người cũng từ từ biến mất.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay đang lên, hãy suy nghĩ theo hướng khác nhé. Vận trình tình duyên tăng cao, sẽ có không ít ngọt ngào.

Công việc xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng thận trọng, không để lại điều gì đáng tiếc. Tài lộc ở mức trung bình, bạn phải có biện pháp tiêu tiền thật tốt, nếu không sẽ bị thâm hụt tích lũy.

Sức khỏe ở mức trung bình, khí huyết không thuận, đừng thức khuya nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp