Tử vi 12 con giáp 30/10: Tỵ tài lộc lên cao, Mùi tránh xa trò may rủi

Giới trẻThứ Bảy, 30/10/2021 07:39:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tài lộc của tuổi Tỵ khá ổn, nếu kiên trì hơn có thể gặt hái bất ngờ, Mùi nên tránh xa trò may rủi, cố gắng giữ tích lũy.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 30/10/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế những người tuổi Tý đang tăng lên trong ngày hôm nay, đang trong giai đoạn phát triển. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, bày tỏ lòng mình đúng mực là điều không tồi.

Vận trình công việc hôm nay có chút khó khăn, không thể chậm trễ, cố gắng thêm chút nữa nhé. Tài lộc hôm nay tăng tiến, hợp tác kiếm tiền cần có sự tin tưởng.

Sức khỏe tốt dần lên, bữa tối không nên ăn nhiều.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu cũng đang tăng lên, thói quen sống sẽ được thay đổi. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, có thể hòa giải với đối phương, tình cảm tốt đẹp như xưa.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận làm trễ nải công việc của người khác. Tài lộc hôm nay tăng tiến, nên lập kế hoạch thật tốt để giảm bớt tổn thất cho các dự án lâu dài.

Sức khỏe tốt hơn, tinh thần cũng được nâng cao, cảm giác thư giãn

Tuổi Dần 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dần tốt lên bất ngờ nhưng có kẻ tiểu nhân đố kị, đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, thường xuyên đến trễ hẹn cũng không tốt chút nào.

Vận trình công việc hôm nay sáng sủa, nhận được một công việc mà mình giỏi, có khả năng thành công cao. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, dự án nào vào tay cũng dự án sinh lời.

Sức khỏe ở mức trung bình, thời tiết lạnh ẩm dễ cảm cúm.

Tử vi 12 con giáp 30/10: Tỵ tài lộc lên cao, Mùi tránh xa trò may rủi - 1

Tử vi 12 con giáp 30/10: Tỵ tài lộc lên cao, Mùi tránh xa trò may rủi.

Tuổi Mão 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão đang lên, đoàn kết thì sẽ có kết quả tốt. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, có sự trợ giúp đắc lực của bạn bè.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, có thể làm chủ phương pháp làm việc. Tài lộc hôm nay chưa cải thiện, nhìn chung nên cẩn thận với những biến động về thu nhập, đừng bất cẩn.

Sức khỏe bình thường, chú ý giữ ấm khi ra ngoài.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, còn nhiều việc phải lo. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, bạn cần đề phòng thói quen giận dỗi, chiến tranh lạnh, có thể tan vỡ tình cảm.

Công việc hôm nay được cải thiện, nhiệm vụ công việc cũng tăng lên nhưng có thể chấp nhận. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình và có nhiều cạm bẫy, đừng nên tham lam.

Sức khỏe giảm sút, bớt uống rượu bia, chú ý các bệnh về gan.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Tỵ tốt hơn, không có quá nhiều mâu thuẫn. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, dễ bị phụ tình.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không thể bỏ qua các quy tắc của nơi làm việc. Vận trình tài lộc hôm nay đang lên cao, vẫn còn cơ hội, hãy kiên trì bám lấy.

Sức khỏe tốt dần lên, đề phòng viêm loét miệng, nên ăn ít đồ chiên rán.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa tăng lên, chỉ cần bạn nghiêm khắc yêu cầu bản thân thì bạn sẽ có tiến bộ. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay khởi sắc, cảm giác yêu nhau thật tốt.

Công việc hôm nay xuôi chèo mát mái, đúng giờ sẽ làm hài lòng khách hàng. Tài lộc hôm nay nhìn chung không thuận, hãy dừng lỗ kịp thời và đừng mù quáng đầu tư thêm.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, phơi nắng nhiều có thể khiến cơ thể bị tổn thương.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng lên trông thấy, đạt được mục tiêu và được như ý. Vận trình tình duyên tăng tiến, sẽ có cảm giác an toàn khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau.

Công việc hôm nay khởi sắc, hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Vận trình tài lộc hôm nay tăng, tránh xa cờ bạc và làm tốt việc giữ tiền.

Sức khỏe giảm sút, thời gian ngủ trưa quá lâu khiến tinh thần sa sút, có thể đau đầu.

Tuổi Thân 

Tổng thể vận thế của những người cầm tinh con khỉ hôm nay tăng cao, đừng quá ôm đồm. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, hãy thay đổi cách giao tiếp.

Công việc hôm nay sáng sủa, hanh thông, không phải tăng ca nữa, mọi việc dễ dàng hơn. Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, các tin tức đầu tư không quá dễ để tìm hiểu.

Sức khỏe giảm sút, nên cẩn thận khi tự ý dùng thuốc.

Tuổi Dậu 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dậu hôm nay sa sút, sống phóng túng, thiếu ngay thẳng. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, không nên nói dối đối phương, lúc bị phát hiện níu kéo cũng vô ích.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận với đồng nghiệp, nói ít mà làm nhiều thì tốt hơn. Vận trình tài lộc hôm nay nhìn chung khá ổn, có phần tích lũy, nhiều vốn liếng.

Sức khỏe giảm sút, mất ngủ hay mơ, cơ thể khó chịu.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tuất tốt hơn, quan sát kỹ hơn mọi thứ sẽ tránh được rắc rối. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay trở nên tốt đẹp hơn, cha mẹ tán thành, có thể phát triển.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, nhất định không được quên trách nhiệm của mình. Vận trình tài lộc hôm nay sáng hơn, giảm bớt mua sắm, đừng tiêu tiền bừa bãi.

Sức khỏe ở mức trung bình, trí nhớ kém, buồn phiền.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay lên cao, biết thay đổi nguyên tắc và trở nên linh hoạt. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi, nhận được sự ủng hộ vô cùng mạnh mẽ.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, giao tiếp với lãnh đạo gặp trở ngại. Tài lộc hôm nay đi xuống, hãy giảm bớt thói quen phù phiếm, hao tài tốn của.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, hãy bổ sung dinh dưỡng và kiên trì tập thể dục.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp