Tử vi 02/12: Xử Nữ nên tút tát lại bản thân

Góc của nàngThứ Tư, 02/12/2015 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay Xử Nữ nên dành cho mình một chút thời gian để tút tát. Thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu một chút

(VTC News) - Hôm nay Xử Nữ nên dành cho mình một chút thời gian để tút tát. Thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu một chút, shopping thay đổi phong cách, bạn sẽ thấy mình tràn đầy sức sống ngay đấy.

Bạn không thể chữa lành trái tim bị tổn thương nếu như không tìm hết những mảnh vỡ của nó. Dự báo tử vi sẽ giúp bạn hồi sinh trái tim bé nhỏ, tìm lại tình yêu và niềm hân hoan trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Chòm sao Bạch Dương nên kiềm chế cảm xúc của mình nếu không muốn làm người khác tự ái. Bạn sẽ khó lòng kiểm soát được ngôn từ của mình trong lúc mất bình tĩnh. Khi cơn giận bốc lên đầu, tốt nhất bạn nên bỏ đi đâu đó để tránh những trận “đấu võ mồm” không cần thiết nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng Kim Ngưu vẫn vững như kiềng ba chân. Hãy cứ kiên định đi theo con đường mình đã chọn, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu của dư luận nhé. Đôi khi bạn muốn bỏ cuộc nhưng nếu vững tâm, nhất định bạn sẽ thành công thôi. Chỉ cần luôn tự tin vào bản thân là được.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, nếu Song Tử cảm thấy mệt mỏi và áp lực thì hãy tìm đến bạn bè nhé! Có thể họ không mang lại cho bạn những lời khuyên bổ ích nhưng cũng sẽ cho bạn mượn bờ vai để tựa vào. Hãy học cách chia sẻ khó khăn với mọi người, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống bớt u tối đi nhiều đó.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhu cầu, mong muốn của mình được đáp ứng nhanh chóng mặc dù chưa cần nói rõ với đối phương. Có một trợ thủ “tâm đầu ý hợp” như vậy không dễ đâu nhé, bạn nên biết quý trọng và gìn giữ mối quan hệ này. Nó sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc đấy!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Có thể hôm nay Sư Tử sẽ gặp phải một vài khó khăn, rắc rối, nhưng không nên quá lo lắng, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng vượt qua. Hãy bày tỏ lòng cảm kích bằng những hành động thiết thực, ví như mời đối phương dùng bữa tối chẳng hạn. Cả hai sẽ có những giờ phút tâm sự thú vị bên nhau.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Công việc bận bịu và căng thẳng buộc Xử Nữ phải dồn hết trí lực, điều này làm cho nhan sắc của bạn "xuống dốc không phanh". Hôm nay bạn nên dành cho mình một chút thời gian để tút tát lại nhé. Thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu một chút, shopping thay đổi phong cách, bạn sẽ thấy mình tràn đầy sức sống ngay đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thời gian này, Thiên Bình cần can đảm hơn và nhanh tay nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Để tâm hồn được thanh thản, bạn nên bỏ qua những hiềm khích trước đây. Bạn cũng nên tham gia vào một khóa học chuyên môn nào đó để nâng cao nghiệp vụ, nếu không muốn bị tụt lùi so với đồng nghiệp.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Hãy cùng họ đi du lịch xa một chuyến để thay đổi không khí. Tạm rời thành phố ồn ào náo nhiệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của tình thương. Tuy nhiên, nếu công việc quá bận rộn thì bạn nên cân nhắc kĩ càng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã cần dũng cảm đương đầu với các vấn đề. Bạn không thể mãi trông chờ người khác giải quyết thay cho mình. Hãy trang bị cho bản thân một tinh thần thép và một cái đầu lạnh thì mới có thể vượt qua mọi chướng ngại vật do dư luận tạo ra nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết dừng dại dột “gây thù chuốc oán” với người khác trong hôm nay. Điều này có thể tạo ra những rào cản rất lớn trong công việc, khiến bạn phải vất vả lắm mới vượt qua được đấy. Đừng tự đẩy mình vào đường cùng, dù có tài giỏi đếu đâu bạn cũng sẽ bị đánh ngã đấy.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Những hoạt động nhóm sẽ phát huy hiệu quả tối đa trong hôm nay, vì thế Bảo Bình nên chủ động gắn kết với mọi người. Hãy dẹp bỏ vài tự ái cá nhân hay ý kiến bảo thủ và tập lắng nghe góp ý của người khác nữa nhé! Nếu làm được như vậy bạn sẽ tạo được một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Nếu không muốn đi vào vết xe đổ của người khác thì Song Ngư nên chọn cho mình một lối đi riêng. Cách tiếp cận mới về cuộc sống sẽ mang lại cho bạn nguồn hứng khởi và những thú vị bất ngờ đó. Buổi tối, hãy dành thời gian bên người thân yêu nếu không họ sẽ giận dỗi bạn đấy!

Khánh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn