'Tư Mắm' Băng Di ra sao sau thành công của phim 'Đất rừng phương Nam'?

PhimThứ Bảy, 04/05/2024 19:46:53 +07:00
(VTC News) -

Sau "Gạo nếp gạo tẻ", Băng Di tiếp tục được khán giả đánh giá cao về diễn xuất khi vào vai Tư Mắm trong phim "Đất rừng phương Nam".

Băng Di nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đảm nhận vai Tư Mắm trong phim điện ảnh Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vào vai phản diện, cô được khen ngợi vì khả năng diễn xuất, lột tả rõ nét tính cách mưu mô, nham hiểm của nhân vật.

Dù hạn chế về "đất diễn" nhưng Băng Di vẫn thể hiện tròn vai, để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Băng Di từng bày tỏ như được sống lại khoảng thời gian mới bắt đầu với đam mê nghệ thuật khi tham gia Đất rừng phương Nam.

"Mọi thứ đã qua với tôi như một thước phim và bây giờ được tua lại. Khán giả vẫn thương Băng Di, vẫn ở đó chờ tôi", cô từng tâm sự.

Băng Di trong vai Tư Mắm.

Băng Di trong vai Tư Mắm.

Sau thành công của Đất rừng phương Nam, người đẹp 8X trở thành đại sứ của Lễ hội áo dài TP.HCM 2024. Băng Di tích cực quảng bá văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế. 

Mới đây nhất, Băng Di công bố kế hoạch mà cô đã ấp ủ suốt 2 năm qua, mang tên Rize Battle Contest. Đây là giải đấu dành cho các vũ công theo đuổi 2 thể loại Hiphop và Open Style. Thông qua đó, nữ diễn viên mong muốn gắn kết cộng đồng đam mê vũ đạo, yêu âm nhạc với nhau.

Băng Di.

Băng Di.

Băng Di cho biết cô luôn dành tình cảm nhất định cho bộ môn này và muốn thể hiện điều đó bằng hành động thực tế. Bởi sau quá trình hoạt động nghệ thuật, Băng Di hiểu được những khó khăn mà một vũ công trải qua.

Người đẹp bộc bạch: “Khi đã đủ điều kiện và đứng vững, tôi muốn làm thật nhiều thứ để cổ vũ cho những người đang nỗ lực từng ngày để sống với đam mê của chính mình, đầu tiên là các bạn vũ công”.

Giải đấu Rize Battle Contest của Băng Di diễn ra từ ngày 5/5 với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Băng Di sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Bảo Trinh.

Năm 2018, Băng Di gây chú ý khi vào vai phản diện trong phim truyền hình Gạo nếp, gạo tẻ. Cô trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Nhờ vai Tư Mắm trong Đất rừng phương Nam năm 2023, Băng Di được nhắc đến nhiều. Đây cũng là vai diễn điện ảnh thành công nhất của cô từ trước tới nay.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn