Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 01/07/2021 16:07:44 +07:00
(VTC News) -

Hệ thống cơ sở vật chất của Trường THPT Phạm Ngũ Lão được vận hành bởi CEO High School đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón học sinh năm học 2021- 2022.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão được thành lập từ năm 1999 tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Trường đã có hơn 20 năm hoạt động & đạt được nhiều thành tích nhất định trong công tác giảng dạy và đào tạo hệ THPT cũng như tạo được độ uy tín trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố.

Xuất phát từ mong muốn cải thiện và tối ưu chất lượng của công tác giảng dạy và đào tạo cũng như nâng cao chất lượng học sinh đầu ra tại trường, trường THPT Phạm Ngũ lão đã quyết định hợp tác toàn diện cùng Hệ thống Giáo dục CEO Việt Nam High School. Theo đó, Hệ thống giáo dục CEO High School là đơn vị được ủy quyền vận hành trường THPT Phạm Ngũ Lão theo đúng điều lệ của trường THPT.

Nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo và tiến độ khai giảng, Trường THPT Phạm Ngũ Lão đã và đang được thi công, cải tạo từ ngày 01/05/2021 cho đến nay.

Hiện, hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất và cảnh quan của nhà trường đã đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng đón nhận học sinh nhập học năm học 2021- 2022.

Được khoác lên mình tấm áo mới với cơ sở vật chất khang trang, cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt tình, trách nhiệm, Trường THPT Phạm Ngũ Lão - thuộc Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School sẽ kiến tạo nên thế thệ học sinh sống tử tế, trưởng thành, có thân kỷ luật, tâm yêu thương & tuệ khai phóng, trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế tại Trường được cập nhật mới nhất ngày 29/06/2021 cho thấy sự đổi mới về cảnh quan, cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học và hội nhập hiện nay. 

Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School - 1

Sân trường THPT Phạm Ngũ Lão có không gian rộng, nhiều cây xanh cho cảm giác mát mẻ và thoáng đãng.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School - 2

Khu vực nhà tắm khang trang với hệ thống nước nóng hiện đại.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School - 3

Khu nhà vệ sinh được xây dựng rộng rãi, hiện đại, sạch đẹp.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School - 4

Mỗi phòng học đều được trang bị bàn ghế mới đúng quy chuẩn, kèm theo đó là 2 máy điều hòa & hệ thống bảng kết hợp Tivi 49’’ hiện đại. Tối ưu chất lượng dạy và học của thầy cô, học trò THPT Phạm Ngũ Lão.

Trường THPT Phạm Ngũ Lão 'đổi mới' sau khi được vận hành bởi CEO High School - 5

Không gian khu vực nghỉ ngơi và tự học của học sinh THPT Phạm Ngũ Lão sau khi được đầu tư cải tạo bởi CEO High School.

Ngoài ra, nhà trường sau khi hoàn thành thi công sẽ luôn mở cửa để tiện cho quý phụ huynh học sinh có thể trực tiếp đến Trường THPT Phạm Ngũ Lão để tham quan trực tiếp.

Thông tin tuyển sinh lớp 10 chính thức năm học 2021 - 2022

Căn cứ vào quyết định 507/QĐ-SGDĐT của Sở GD&ĐT Thành phố Hà Nội, Trường THPT Phạm Ngũ Lão có chủ đầu tư là Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School chính thức tuyển sinh năm học 2021 - 2022 đến hết ngày 30/07/2021 với chỉ tiêu tuyển sinh khối 10 là 225 học sinh.

Địa điểm tuyển sinh tại trường THPT Phạm Ngũ Lão, số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Đáng chú ý, từ năm học 2021, học sinh khi đăng ký tuyển sinh vào trường THPT Phạm Ngũ Lão, sau khi đủ điều kiện về hồ sơ học bạ. Học sinh sẽ được tư vấn khi có nhu cầu về mục tiêu sự nghiệp tương lai, tầm quan trọng của “Thân - Tâm - Tuệ” trong đời sống, để từ đó học sinh hiểu được ý nghĩa và vai trò của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School là một thành viên trực thuộc Tập đoàn CEO Việt Nam Holding. Là đơn vị nghiên cứu, biên soạn, cố vấn các hoạt động đào tạo tại trường THPT nhằm nâng cao năng lực toàn diện của học sinh. Đặc biệt, các nội dung nghiên cứu và cố vấn hướng đến hai mục tiêu cốt lõi đó là: học sinh cân bằng “Thân - Tâm - Tuệ”; có định hướng nghề nghiệp sớm để chủ động cho hành trình phát triển tương lai.

Thông tin tuyển sinh năm học 2021 - 2022 của trường THPT Phạm Ngũ Lão - chủ đầu tư là Hệ thống giáo dục CEO High School.

Chỉ tiêu: 225 học sinh

Thời gian tuyển sinh: Hết ngày 30/07/2021

Hồ sơ tuyển sinh gửi về: Trường THPT Phạm Ngũ Lão địa chỉ: số 2A đường Nam Hồng, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội. 

Email: [email protected]

SĐT: 0788 77 66 22

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn