Trường Giang cầu hôn vì mối quan hệ với Nhã Phương gặp trục trặc lớn?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/01/2018 07:36:00 +07:00

Không ít khản giả đặt ra câu hỏi: "Đây có phải cách để Trường Giang dập tắt đi tin đồn lăng nhăng và rạn nứt tình cảm với Nhã Phương trước đó?".

Mới đây, màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình của Trường Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi lẽ, sau bao sóng gió và thị phi, cặp đôi có một cái kết đẹp và có hậu. Thế nhưng, không ít cư dân mạng lại cho rằng Trường Giang đang quá gượng ép Nhã Phương, thậm chí "đây chỉ là cách cứu vướt mối quan hệ của Trường Giang vì cặp đôi đang gặp trục trặc khá lớn".

Cặp diễn viên nổi tiếng công khai tình yêu vào tháng 4/2016 sau tin đồn hẹn hò từ khi đóng chung bộ phim 49 ngày, nhưng cũng nhiều lần bị đồn chia tay vì người thứ ba. Vào khoảng thời gian mới yêu, chuyện tình của cả hai gặp sóng gió lớn với sự xuất hiện của Quế Vân.

Theo đó, Quế Vân công khai nhiều ảnh, clip thân mật bên Trường Giang và tố nam diễn viên bạc tình. Những tiết lộ này gây khiến hình ảnh Trường Giang xấu đi trong mắt công chúng. Trước sự việc ồn ào, Nhã Phương chọn cách im lặng với báo giới và đăng tải những dòng trạng thái đau khổ, khóc nhiều và đang tự vật lộn với bản thân trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Nhã Phương vẫn về quê Trường Giang nhân dịp sinh nhật nam danh hài và đăng ảnh cả hai lên Facebook và công khai gọi anh là "người yêu của tôi" (my love). Điều này phần nào dập tắt tin đồn nam danh hài có mối quan hệ không rõ ràng với Quế Vân.

nha_phuong_4

Tin đồn Trường Giang từng lăng nhăng với Quế Vân gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian dài. 

Ngoài ra, đây không phải lần duy nhất Trường Giang vướng phải tin đồn lăng nhăng khiến mối quan hệ tình cảm của anh và Nhã Phương "đến bờ vực thẳm".

Mới đây, danh hài xứ Quảng tiếp tục vướng phải tin đồn chia tay vì Sam, tuy nhiển cả hai đều phủ nhận thông tin này, còn Nhã Phương im lặng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho phim mới của Trường Giang và Sam.

Thế nhưng, kể từ sau tin đồn này, nhiều khán giả tinh ý nhận ra cặp đôi không còn "tay trong tay" sánh bước tại các sự kiện như trước kia. Thậm chí, còn có tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" vì Nhã Phương không chịu nổi tính lăng nhăng của Trường Giang.

Thêm vào đó, việc Trường Giang bất ngờ chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương khiến không khỏi dư luận xôn xao. Tưởng rằng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân phải vui mừng vì hạnh phúc nhưng Nhã Phương lại tỏ ra khá gượng gạo khiến công chúng thắc mắc. 

Tuy vậy, Nhã Phương vẫn nở nụ cười tươi khi được Trường Giang dắt tay rời khỏi Nhà hát. Cô lên xe riêng của bạn trai và từ chối trả lời các câu hỏi của báo giới và người hâm mộ. Nhiều thông tin cho hay cặp đôi lái xe về chung nhà ở một khu chung cư tại Nhà Bè, TP.HCM.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng còn lan truyền thông tin Trường Giang - Nhã Phương cãi nhau rất lớn tại khu chung cư này, thậm chí còn khóa cả thang máy. Nếu tin đồn này là thật, có lẽ Nhã Phương chỉ đang giúp bạn trai giữ thể diện trước công chúng.

_zingvn3_Zing_1

Nhã Phương tỏ ra rất gượng gạo và bất ngờ trước màn cầu hôn của Trường Giang. (Ảnh: Zing News) 

"Nhìn hình ảnh Nhã Phương chụp chung với Trường Giang thì cô nàng có vẻ khá khó chịu mặc dù Phương lúc nào cũng thân thiện và nhiệt tình. Có thể nói, chưa bao giờ Nhã Phương chảnh đến vậy! Chắc có thể cô bé đang không hài lòng với nam danh hài rồi! Gượng ép nhau quá" - bạn T.G chia sẻ.

Ngoài ra, còn có một số ý kiến cho rằng Trường Giang làm như vậy để cứu vớt mối quan hệ rạn nứt với bạn gái. "Diễn viên hài nên cũng muốn cầu hôn vô duyên một cách hài hước.

Không cần biết người khác cảm thấy thế nào, gượng gạo, chán trường đầy ắp trên khuôn mặt mà vẫn dùng cái gọi là công chúng để o ép người khác vì biết chắc người ta phải đồng ý vì không muốn làm bạn trai bẽ mặt. Thật không muốn nói đâu nhưng cảm xúc xót xa thật sự!" - một người bạn thân của Nhã Phương gay gắt phản đối.

Bên cạnh đó, trong tập 8 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Trường Giang dường như ngầm tiết lộ anh và Nhã Phương từng nhiều lần chia tay vì người thứ 3. Cụ thể, nam danh hài liên tục mượn Ái Phương để khen Nhã Phương. Nam trưởng phòng cho biết ai tên Phương cũng đẹp, Phương là tất cả tâm hồn và là hơi thở của mình.

Có thể nói, qua lời tâm sự này, dù là gián tiếp, nhưng khán giả vẫn biết được rằng, Trường Giang rất yêu Nhã Phương. Đặc biệt, mượn chuyện Ái Phương vướng vào mối tình tay ba, Trường Giang còn ẩn ý cho rằng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang đem tình yêu của anh ra đùa cợt.

"Bây giờ tôi xác định luôn, những người tên Phương đều xấu hết" - Trường Giang nói. Ngoài ra, khi Ái Phương nói: "Mình quen nhau đã lâu rồi. Anh cứ hứa rằng sẽ thế này sẽ thế kia. Em không muốn nghe hứa hẹn gì đâu. Chẳng qua là tình yêu níu giữ em lại thôi". Trường Giang bất ngờ thốt lên: "Anh nói thiệt, sao em nói giống những gì anh từng nghe từ người ấy vậy?".

Qua việc Trường Giang khẳng định những gì Ái Phương nói là "trùng khớp", kèm theo một số tâm sự sau đó, các khán giả cho rằng việc Nhã Phương từng nhiều lần nói lời chia tay anh là có thật, và mối quan hệ của cả hai đã tan vỡ.

 Video: Phản ứng của Nhã Phương trước màn cầu hôn của Trường Giang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn