(VTC News) - Sau 7 năm phát triển, chuỗi hệ thống Trung tâm thương mại thương hiệu Parkson đã trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng như là một điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng.
Không chỉ phát triển các hoạt động đầu tư và mở rộng kinh doanh, Parkson Việt Nam còn đẩy mạnh các hoạt động phát triển cộng đồng và trách nhiệm xã hội. Từ hoạt động bảo vệ môi trường, chăm sóc giáo dục đến giúp đỡ cho các trẻ em kém may mắn, Parkson luôn thể hiện rõ mục tiêu “trung tâm bán lẻ tốt nhất mà người Việt có thể tự hào”.
Sau 7 năm phát triển, chuỗi hệ thống Trung tâm thương mại thương hiệu Parkson đã lên tới con số 8, tọa lạc tại các vị trí trung tâm của các thành phố lớn, không chỉ mang đến một phong cách mua sắm hiện đại với hàng hóa phong phú và chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà còn mang đến những tiện ích mua sắm, tạo ra sự hứng thú mua sắm cho khách hàng và định hình nên tiêu chuẩn mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam, với phương châm kinh doanh luôn đi liền với trách nhiệm xã hội, Parkson đã luôn nỗ lực trong việc xây dựng nhiều chương trình hành động mang ý nghĩa thiết thực dành cho cộng đồng.
Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như chương trình Parkson Vì Môi trường xanh Việt Nam (Parkson Go Green), Parkson Chăm sóc Giáo dục (Parkson Educare) và Parkson Giáng sinh yêu thương… hướng đến cộng đồng như một cam kết của Parkson với sự phát triển của Việt Nam.
“Hiệu quả và ý nghĩa của các hoạt động xã hội mà Parkson thực hiện trong thời gian qua đã minh chứng cho việc Parkson không chỉ mang lại những giá trị cao về đời sống cho người tiêu dùng cao cấp mà còn góp phần chia sẻ, nâng cao giá trị cuộc sống cho đối tượng có nhiều khó khăn trong xã hội.
Chúng tôi không chỉ đẩy mạnh các hoạt động đầu tư lâu dài, xây dựng chuỗi hệ thống các trung tâm thương mại cao cấp mà trên hết, quan tâm thực sự đến vấn đề phát triển bền vững tại Việt Nam.” Ông Tham Tuck Choy khẳng định.
Lâm Hoàng
Không chỉ phát triển các hoạt động đầu tư và mở rộng kinh doanh, Parkson Việt Nam còn đẩy mạnh các hoạt động phát triển cộng đồng và trách nhiệm xã hội. Từ hoạt động bảo vệ môi trường, chăm sóc giáo dục đến giúp đỡ cho các trẻ em kém may mắn, Parkson luôn thể hiện rõ mục tiêu “trung tâm bán lẻ tốt nhất mà người Việt có thể tự hào”.
Qua 5 năm hơn 16,000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng đã được trao tặng |
Sau 7 năm phát triển, chuỗi hệ thống Trung tâm thương mại thương hiệu Parkson đã lên tới con số 8, tọa lạc tại các vị trí trung tâm của các thành phố lớn, không chỉ mang đến một phong cách mua sắm hiện đại với hàng hóa phong phú và chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà còn mang đến những tiện ích mua sắm, tạo ra sự hứng thú mua sắm cho khách hàng và định hình nên tiêu chuẩn mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam, với phương châm kinh doanh luôn đi liền với trách nhiệm xã hội, Parkson đã luôn nỗ lực trong việc xây dựng nhiều chương trình hành động mang ý nghĩa thiết thực dành cho cộng đồng.
Chương trình Parkson Vì môi trường xanh Việt Nam với thông điệp "Thay đổi thế giới bằng phong cách xanh” được triển khai từ năm 2010 |
Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như chương trình Parkson Vì Môi trường xanh Việt Nam (Parkson Go Green), Parkson Chăm sóc Giáo dục (Parkson Educare) và Parkson Giáng sinh yêu thương… hướng đến cộng đồng như một cam kết của Parkson với sự phát triển của Việt Nam.
“Hiệu quả và ý nghĩa của các hoạt động xã hội mà Parkson thực hiện trong thời gian qua đã minh chứng cho việc Parkson không chỉ mang lại những giá trị cao về đời sống cho người tiêu dùng cao cấp mà còn góp phần chia sẻ, nâng cao giá trị cuộc sống cho đối tượng có nhiều khó khăn trong xã hội.
Chúng tôi không chỉ đẩy mạnh các hoạt động đầu tư lâu dài, xây dựng chuỗi hệ thống các trung tâm thương mại cao cấp mà trên hết, quan tâm thực sự đến vấn đề phát triển bền vững tại Việt Nam.” Ông Tham Tuck Choy khẳng định.
Lâm Hoàng
Bình luận