True Juice – Sức khỏe toàn diện từ nước ép rau củ nguyên chất

Sản phẩmChủ Nhật, 15/04/2018 16:39:00 +07:00

Vượt qua rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp khác để nhận được khoản đầu tư từ chương trình Vietnam Silicon Valley, True Juice đang được rất nhiều các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp yêu mến cũng như nhiều khách hàng tin dùng bởi những loại nước ép đặc biệt được phối trộn từ hơn 60 công thức dựa trên các nghiên cứu bài bản của thế giới.

Để tìm hiểu về loại nước ép nguyên chất, từ các loại rau củ quả hữu cơ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe này, PV VTC News đã có buổi trò chuyện với chị Trần Thanh Huyền – đồng sáng lập thương hiệu True Juice.

- Thưa chị, lý do vì sao khiến chị cho ra đời sản phẩm True Juice?

Đó là khi tôi gặp khó khăn về tìm kiếm các giải pháp cải thiện sức khỏe. Cũng như nhiều phụ nữ khác khi làm việc tại công sở, tôi thấy nhiều người xung quanh luôn muốn tìm kiếm giải pháp gì đó cải thiện sức khỏe cho mình và cho gia đình, đặc biệt là chị em phụ nữ. Từ đó tôi đã tìm hiểu và biết đến giải pháp dùng nước ép rau củ nguyên chất tươi sống, đây cũng là thời điểm tôi bắt đầu tập Yoga.

anh1

True Juice cung cấp nước ép với hơn 60 công thức khác nhau, dựa trên các nghiên cứu của thế giới và được thử nghiệm cũng như biến đổi để phù hợp với nguyên liệu của Việt Nam 

Tôi đã cảm thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều và thực sự tôi thấy cuộc đời mình từ đó thay đổi – theo một cách tích cực. Tôi đã chia sẽ các công thức, cách làm juice đúng cách, tận hưởng các lợiích của nước ép rau củ đúng nghĩa trên blog cá nhân www.juicylife.vn và được mọi người xung quanh rất ủng hộ.

Tôi cũng tạo lập một cộng đồng kết nối hàng nghìn người yêu juice và các đồ uống lành mạnh cho sức khỏe. Mọi người cũng đã đặt câu hỏi là tại sao không có dịch vụ cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các đồ uống này, khi mà nhiều người rất bận rộn không có thời gian làm hàng ngày.

Từ đó tôi đã xây dựng True Juice nhằm giúp mọi người bổ sung sức khỏe bằng cách đơn giản là thay đổi thói quen hàng ngày qua việc uống nước ép.

- Sản phẩm ra đời từ khi nào? Ưu điểm nổi trội của True Juice so với các loại nước ép khác chưa chị?

Được thành lập từ tháng 4/2017,True Juice mang đến thị trường các điểm khác biệt, đó là:

Thứ nhất, chúng tôi sử dụng nguyên liệu tuyển chọn, được trồng theo hướng hữu cơ. Hoa quả được nhập khẩu từ các thị trường có uy tín, hoặc nếu là hoa quả trong nước thì có nguồn gốc rõ ràng, sạch.

Thứ 2, công nghệ sử dụng là ép lạnh, tức là trong quá trình ép không sinh nhiệt để giữ được lượng vitamin tối đa của rau củ quả.

Thứ 3, mô hình độc đáo: Hàng ngày chúng tôi đưa juice đến tận tay khách hàng theo lịch định kỳ họ đã đăng ký. Đây là mô hình đầu tiên trên thị trường Hà Nội.

- Có những loại True Juice nào và nó được sử dụng cho những đối tượng nào?

Đối tượng của chúng tôi khá rộng, thường từ 25-35 tuổi, đa phần là phụ nữ. Đồng thời, các khách hàng này thường mua cho gia đình, chồng con, bố mẹ…nên đối tượng sử dụng gián tiếp khá rộng.

True Juice cung cấp nước ép với hơn 60 công thức khác nhau, dựa trên các nghiên cứu của thế giới và được thử nghiệm cũng như biến đổi để phù hợp với nguyên liệu của Việt Nam. Mỗi ngày chúng tôi mang đến cho khách hàng những loại nước ép khác nhau với các công thức khác nhau, với ít nhất là 03 loại rau củ quả cho một chai nước ép.

anh2

True Juice nhằm giúp mọi người bổ sung sức khỏe bằng cách đơn giản là thay đổi thói quen hàng ngày qua việc uống nước ép. 

Bằng thói quen uống nước ép mỗi ngày, khách sẽ được nạp thêm nhiều hơn và đa dạng hơn rau củ quả, đồng nghĩa với sự đa dạng của vitamin, khoáng chất và enzyme dồi dào trong thực vật.

- Những phản hồi của khách hàng về sản phẩm là gì thưa chị?

Sau một năm sử dụng, khách hàng phản hồi khá tích cực. Theo đánh giá trên Face Book, 99% là 5 sao, và hơn thế nữa, đa phần các khách hàng đã sử dụng đều trung thành với sản phẩm.

Hầu hết khách hàng đều sử dụng dịch vụ của True Juice trung bình 3-4 tháng, một số sử dụng liên tục từ những ngày đầu True Juice thành lập. Hơn nữa đa phần khách hàng mới đến với chúng tôi đều là được người khác giới thiệu vì hiện tại chúng tôi chi tiêu rất ít cho marketing mà tập trung vào các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

- Thưa chị, thị trường tiêu thụ của True Juice là ở những đâu?

Với đặc thù là đồ uống tươi sống, cần bảo quản lạnh và thời hạn sử dụng ngắn, hiện nay công ty mới chỉ cung cấp ở thị trường Hà Nội.

Mỗi ngày chúng tôi sử dụng một lượng rau củ quả tươi khá lớn. Với sản lượng cung cấp ra thị trường trung bình 150 – 200 chai nước ép/ngày, thì lượng nguyên liệu tương đương gần 100 kg rau củ quả. Và dự kiến còn tăng trưởng nhiều hơn nữa khi nhu cầu khách hàng ngày càng tăng. Việc liên kết với các nguồn rau củ hoa quả uy tín là tối quan trọng trong quy trình sản xuất của chúng tôi.

- Khách hàng có phải bỏ ra một khoản chi phí cao khi được sử dụng những chai nước ép nguyên chất này không, thưa chị?

Với True Juice, các gói nước ép định kỳ có chi phí tùy theo số lượng chai juice, uống càng nhiều càng tiết kiệm hơn, mức giá dao động từ 60.000-75.000đ/chai trọn gói dịch vụ ship tận nơi.

Chúng tôi không cạnh tranh về giá cả mà tập trung vào chất lượng sản phẩm. Vì nguyên liệu đầu vào có chất lượng và tuyển chọn kỹ lưỡng, sạch và nguồn gốc rõ ràng, đồng thời được ép hoàn toàn nguyên chất, không pha trộn thêm bất cứ thứ gì khác, nước ép tập trung vào rau xanh nữa nên cần lượng nguyên liệu gấp nhiều lần so với những loại nước ép truyền thống.

anh3 3

Chị Trần Thanh Huyền – đồng sáng lập thương hiệu True Juice. 

- Dự kiến trong thời gian tới, kế hoạch phát triển sản phẩm như thế nào, thưa chị?

Trong thời gian tới, ngoài việc đẩy mạnh truyền thông và các kênh marketing khác nhau để nhiều người biết đến dịch vụ này hơn, thì True Juice cũng mong muốn xây dựng một cộng đồng, một hệ sinh thái để qua đó cung cấp nhiều giải pháp về dịch vụ liên quan đến sống khỏe cho người tiêu dùng.

Đó là tất cả các giải pháp kết hợp giữa dinh dưỡng và tập luyện, cả thể chất và tinh thần cho những người có quan tâm đến sống khỏe.

Chúng tôi sẽ kết nối đến các phòng tâp Yoga, Gym và các dịch vụ chăm sóc tinh thần như Thiền và dưỡng tâm, cũng như các dịch vụ làm đẹp. Đó là hướng phát triển trong 05 năm tới của chúng tôi.

- Hiện nay, Doanh nghiệp có được sự hỗ trợ từ quỹ đầu tư hay nhà đầu tư nào không thưa chị?

Hiện tại, True juice đã được sự đầu tư từ Vietnam Silicon Valley - một dự án hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tuy mới hợp tác được khoảng 4 tháng, nhưng họ đã giúp chúng tôi có những cơ hội  để phát triển xa hơn. Ngoài hỗ trợ về tài chính, họ hỗ trợ về mặt truyền thông và kết nối các chuyên gia cố vấn phù hợp…đó là những thứ rất cần thiết đối với startup.

- Chị có đề xuất gì với các cơ quan quản lý nhà nước để hỗ trợ cho các doanh nghiệp startup như chị?

Tôi rất mong nhà nước có các cơ chế hỗ trợ đặc biệt cho các doanh nghiệp startup. Hiện nay trên thế giới, tại các nước có hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển thì môi trường kinh doanh khá cởi mở, thân thiện và có các chính sách hỗ trợ nhiều cho các startup. Ở Việt Nam tôi cũng mong cơ chế pháp lý sẽ mở hơn, có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho startup.

Video: Tọa đàm kết nối chuyển giao công nghệ

- Cuối cùng, để nhắn nhủ tới các bạn trẻ đang bước chân vào con đường khởi nghiệp, chị muốn nói gì?

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kinh doanh hay khởi nghiệp cũng như tạo dấu ấn gì to lớn trên thị trường. Nhưng trong cuộc sống, những điều gì đến đều có lý do của nó. Chúng ta không nên quá ép mình để cố gắng khởi nghiệp khi chưa sẵn sàng, vì khởi nghiệp không phải là con đường màu hồng.

So với các công việc ổn định khác thì khởi nghiệp đòi hỏi nỗ lực gấp 2-3 lần. Và nếu bạn khởi nghiêp thì hãy luôn giữ cho mình đam mê, quan trọng là bền bỉ với đam mê đó. Chính niềm đam mê sẽ giúp bạn đi tiếp trên con đườngkhởi nghiệp nhiều khó khăn.

Mong rằng không chỉ  là những khách hàng của True Juice mà cộng đồng người Việt nói chung sẽ được biết tới loại nước ép nguyên chất có chất lượng đảm bảo an toàn này, cũng như biết sử dụng sức mạnh của thực vật tươi sống nhằm phục vụ cho sức khỏe của chính mình.

Thực phẩm chính là thuốc và chúng ta có một sức khỏe bền lâu nếu biết sử dụng chúng một cách đúng đắn. Xin chúc cho chị và doanh nghiệp của mình sẽ thành công hơn nữa với sứ mệnh đem lại đồ uống thực sự thiên nhiên cho người tiêu dùng Việt.

Cảm ơn chị!

Nguyễn Hương
Bình luận
vtcnews.vn