Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-2 Thái Lan: Hoàng Đức vào sân

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 10/09/2024 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan giao hữu quốc tế 2024 diễn ra lúc 20h00 ngày 10/9.

90+5' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Việt Nam 1-2 Thái Lan

79'

Đội tuyển Việt Nam phụ thuộc rất nhiều vào các đường chuyền của Quế Ngọc Hải. Các tiền vệ trung tâm thi đấu thiếu hiệu quả.

73'

Sự xuất hiện của Nguyễn Hoàng Đức giúp đội tuyển Việt Nam chơi uyển chuyển hơn. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để đội chủ nhà có bàn thắng.

Việt Nam chưa thể có bàn gỡ.

Việt Nam chưa thể có bàn gỡ.

67' Cơ hội cho Thái Lan

Quang Hải mất bóng ở giữa sân. Channarong chuyền rất hay cho Ekanit Panya, tiền vệ này dứt điểm nguy hiểm nhưng chưa có bàn thắng cho Thái Lan.

60' Việt Nam thay người

Vĩ Hào, Văn Thanh vào thay Hùng Dũng, Xuân Mạnh.

54'

Hồng Duy tạt từ cánh trái, bóng đến chân Văn Đức. Cú sút của cầu thủ CLB Công an Hà Nội khiến thủ thành Khammai vất vả cản phá.

51'

Đội tuyển Việt Nam dang nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hiệu quả chưa xuất hiện.

Việt Nam để thua Thái Lan.

Việt Nam để thua Thái Lan.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Hoàng Đức vào sân thay cho Văn Trường.

45+3' HIỆP 1 KẾT THÚC

U22 Việt Nam 1-2 U22 Thái Lan

41' BÀN THẮNG CHO THÁI LAN

Việt Nam 1-2 Thái Lan

Hồng Duy mắc sai lầm tệ hại, bóng đến chân Patrik Gustavsson, anh dứt điểm 2 lần liên tiếp và có bàn thắng. Nguyễn Filip chỉ có thể cản phá lần đầu tiên.

39'

Văn Trường nhận thẻ vàng vì phản ứng không đẹp dù anh bị Worachit phạm lỗi.

34'

Đội tuyển Việt Nam lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cách đá này khá hợp lý và đội chủ nhà đảm bảo được an toàn ở phần sân nhà.

26' BÀN THẮNG CHO THÁI LAN

Việt Nam 1-1 Thái Lan

Patrik Gustavsson đánh đầu chuyền bóng cho Suphanat, tiền đạo này dứt điểm gỡ hòa 1-1.

Tiến Linh ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ngọc Anh

Tiến Linh ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ngọc Anh

21' BÀN THẮNG CHO VIỆT NAM

Việt Nam 1-0 Thái Lan

Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Quế Ngọc Hải, Tiến Linh vượt qua Elias Dolah và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho Việt Nam.

16'

Đội tuyển Việt Nam tổ chức phản công nhanh, đáng tiếc đường chuyền từ cánh phải của Xuân Mạnh cho Hùng Dũng đưa bóng đi thiếu chính xác.

10'

Đội tuyển Thái Lan bắt đầu có những tình huống tổ chức tấn công tốt hơn về phía khung thành của đội tuyển Việt Nam.

6'

Thế trận trên sân cân bằng, chưa đội nào chiếm ưu thế.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Việt Nam 0-0 Thái Lan

*18h05:Đội hình ra sân

Đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Trường. Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải.

Đội tuyển Thái Lan: Patiwat Khammai (1), Sasalak Haiprakhon (2), Elias Dolah (4), Ekanit Panya (8), Gustavsson (9), Suphanat (10), Nicolas Mickelson (12), Korawich Tasa (15), Worachit (16), William Gabriel (!9), Jonathan Khemdee (22).

*Nhận định Việt Nam vs Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam có màn ra quân không thành công tại LPBank Cup 2024, khi thua Nga với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, thất bại này đã được dự báo từ trước, bởi đội tuyển Nga có đẳng cấp rất cao.

Tính chất của trận đấu với Thái Lan sẽ rất khác. Đây không phải trận đấu để tuyển Việt Nam cọ sát, mà phải tìm mọi cách giành chiến thắng trước đối thủ. 

Đội tuyển Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan.

Sau 3 trận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik mới đem về 1 chiến thắng, 2 trận còn lại đều khép lại với kết quả thua. Tuy nhiên, cần khẳng định Iraq và Nga là những đối thủ rất mạnh.

Lối chơi của tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân Hàn Quốc chưa có nhiều khác biệt, nhưng đã có phần linh hoạt hơn thời của ông Troussier. HLV Kim khá nhạy cảm trong việc thử nghiệm nhân sự mới, điển hình là trường hợp của Hai Long và Vĩ Hào. 

Đội tuyển Việt Nam mới giành 1 chiến thắng trong năm 2024, để thua ở 8 trận đấu còn lại. Thành tích này kém hơn của Thái Lan khá nhiều.

Thầy trò HLV Masatada Ishii cũng chơi 9 trận từ đầu năm, dù chỉ thắng 2 trận nhưng họ hòa tới 4 trận, chỉ chịu 3 thất bại. Thái Lan là bại tướng của những ông lớn hàng đầu khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản và Uzbekistan.

Trong khi đó, Việt Nam nhận những thất bại đáng tiếc trước Indonesia (2 lần) hay Kyrgyzstan ở trận giao hữu đầu tháng 1.

Nhìn chung, Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn bởi thành tích trong năm nay. Đội tuyển Việt Nam vẫn có những lợi thế riêng, đặc biệt từ khán đài sân Mỹ Đình, nhưng cần có những sự điều chỉnh hợp lý nếu muốn thắng người Thái.

Đội tuyển Việt Nam chưa thắng Thái Lan trong 6 lần đối đầu gần nhất (hòa 4 trận, thua 2 trận). Lần gần nhất đội tuyển "Sao vàng" thắng "Voi chiến" đã diễn ra từ King's Cup 2019.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn