Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 12/03/2022 18:20:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League từ 19h hôm nay 12/3.

  • Tỷ số cuối cùng là 0-0. Hà Nội FC giữ lại được 1 điểm dù phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối hiệp 2. CLB TP.HCM cũng có thể hài lòng khi đã có điểm ở trên sân đấu họ thường xuyên thất bại.

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. 

  • Sau vòng đấu thứ 4, V-League sẽ nghỉ tới tận tháng 6 để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 31. Riêng Hà Nội FC sẽ có một trận đá bù với Đông Á Thanh Hoá vào ngày 16/3 trước khi nhả quân cho các ĐTQG.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 1

    Đỗ Hùng Dũng vào sân sau khi Hà Nội FC chỉ còn thi đấu với 10 người. (Ảnh: Đắc Huy)

  • Hà Nội FC và CLB TP.HCM rút các ngoại binh khỏi sân. Nếu cứ giữ phong độ này, thật khó để các ngoại binh của hai đội bóng giữ được suất đá chính đến cuối mùa giải.

  • Đình Khương suýt phản lưới nhà sau cú đánh đầu chạm cột dọc ra ngoài. Tuấn Hải ập vào dứt điểm nhưng không thành công. Suýt chút nữa Hà Nội FC đã có bàn mở tỷ số.

  • Hoàng Vũ Samson rời sân. Ngoại trừ thẻ vàng ở đầu trận, Hoàng Vũ Samson gần như không để lại bất cứ dấu ấn nào về chuyên môn. 

  • Đỗ Hùng Dũng vào sân. Hà Nội FC phải bổ sung sự chắc chắn cho tuyến giữa khi phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút còn lại của hiệp 2.

  • Hậu vệ Văn Kiên của Hà Nội FC nhận thẻ đỏ trực tiếp.

    Thật tiếc cho đội chủ nhà bởi đây là pha bóng mà họ đang tổ chức tấn công và pha xử lý thiếu kinh nghiệm của Văn Kiên đã đẩy Hà Nội FC vào thế 10 đấu 11.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 2

    Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi thô bạo với Văn Khoa. (Ảnh: Đắc Huy)

  • Hà Nội FC sẽ cần thay đổi nhân sự để tạo ra thêm sự khác biệt cho mặt trận tấn công. Chiếm lợi thế về thế trận nhưng các chân sút của đội bóng áo tím vẫn bất lực trong việc đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

  • Sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, CLB TP.HCM mới chỉ có 1 bàn thắng. Dù liên tục thay ngoại binh ở trên hàng công suốt 2-3 mùa nay nhưng khâu dứt điểm vẫn là vấn đề với đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

  • Kết thúc hiệp 1. Tỷ số vẫn là 0-0. Hà Nội FC tấn công nhiều nhưng chưa đủ sắc sảo để đánh bại CLB TP.HCM. Đội khách gần như co toàn bộ đội hình về để phòng thủ, và dường như chỉ hướng tới mục tiêu là có 1 điểm tại Hàng Đẫy hôm nay.

  • HLV Park Hang Seo tiếp tục hành trình tìm thêm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam lẫn U23 Việt Nam. Dù ĐT Việt Nam đã hết hi vọng ở vòng loại World Cup 2022 nhưng đấu trường ASIAD 2022, AFF Cup và cả SEA Games 31 vẫn đòi hỏi ông thầy Hàn Quốc có những bổ sung cho những mục tiêu dài hơi hơn.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 3

    HLV Park Hang Seo trở lại Hàng Đẫy sau khi đến xem trận HAGL vs Viettel chiều qua ở Gia Lai. (Ảnh: Đắc Huy)

  • Tuấn Hải tiếp tục là mũi nhọn đáng chú ý nhất bên phía đội chủ sân Hàng Đẫy. Anh tích cực di chuyển bên cánh trái, thường xuyên xâm nhập vào nách hàng thủ CLB TP.HCM và dù không quá cao, tiền đạo này liên tục thắng ở những pha không chiến.

  • Thời lượng kiểm soát bóng của Hà Nội FC gần gấp đôi so với đối thủ. CLB TP.HCM bị đẩy rất sâu về phần sân nhà khi mà hàng tiền vệ bị lép vế hoàn toàn.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 4

    Tân binh Siladji của Hà Nội FC. (Ảnh: Ngọc Anh)

  • Tuấn Hải bắt vô lê cực nhanh, bóng đi hiểm nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi xuất sắc, cứu thua cho CLB TP.HCM. Tuấn Hải là nhân tố mới được HLV Park Hang Seo phát hiện cho đội tuyển Việt Nam. Anh chắc chắn muốn tiếp tục thể hiện phong độ cao trong ngày ông thầy Hàn Quốc đến dự khán.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 5

    Tuấn Hải dứt điểm rất hay. (Ảnh: Ngọc Anh)

  • Tốc độ trận đấu được đẩy cao dần lên, khi Hà Nội FC đẩy mạnh bóng xuống biên hòng tận dụng khả năng xâm nhập vòng cấm của bộ đôi tiền đạo ngoại. CLB TP.HCM cũng đang chơi rình rập, chờ đợi những khoảng trống phía sau hàng thủ đội chủ nhà.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 6

    Mauricio (91) giữa vòng vây cầu thủ Hà Nội FC. (Ảnh: Ngọc Anh)

  • Việc thiếu vắng Hùng Dũng, Văn Quyết và sử dụng khá nhiều tân binh khiến Hà Nội FC chưa tìm được nhịp điệu chơi thanh thoát như các mùa giải trước. 

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 7

    Vũ Minh Tuấn cầm chịch tuyến giữa cho Hà Nội FC. (Ảnh: Ngọc Anh)

  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc lỗi ra vào, đón sai đường tạt bóng của đối phương. May cho CLB TP.HCM, Tuấn Hải đánh đầu chệch cột dọc.

  • Thủ môn Văn Công bay người bắt gọn cú đánh đầu của tiền đạo CLB TP.HCM. Một đường tấn công bài bản của đội khách.

  • Hoàng Vũ Samson nhận thẻ vàng sau cú vung tay vào mặt Thành Chung. 

  • Trận đấu bắt đầu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trận đầu tiên ở V-League 2022 cho CLB TP.HCM trong khi tân HLV trưởng Hà Nội FC cho hàng loạt ngôi sao dự bị.

  • Quang Hải không được đăng ký thi đấu ở trận đấu này. Hiện Hà Nội FC và Quang Hải vẫn chưa được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. 

  • Đội hình ra sân của hai đội:

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 8

    Hà Nội FC không có đội hình mạnh nhất do nhiều cầu thủ mắc COVID-19.

  • Hà Nội FC là đội duy nhất chưa thi đấu trận nào ở V-League 2022. Đội bóng Thủ đô bị hoãn trận đấu trong cả 3 vòng đầu tiên do COVID-19. Điều này đương nhiên gây bất lợi cho thầy trò HLV Chun Jae-ho, khi họ bắt nhịp với mùa giải muộn hơn các đối thủ.

    Dù vậy, việc nghỉ thi đấu 3 vòng đầu tiên đối với Hà Nội FC cũng có mặt tích cực. Đội bóng Thủ đô có thêm 2 tuần để chuẩn bị, điều mà họ rất cần sau khi trải qua biến động bất ngờ ở vị trí HLV trưởng sát ngày khai mạc mùa giải 2022.

    Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs CLB TP.HCM vòng 4 V-League - 9

    Hà Nội FC chưa từng thua CLB TP.HCM.

    Trong mùa giải đầu tiên sử dụng HLV nội kể từ khi lên hạng, CLB TP.HCM khởi đầu không thuận lợi với 2 trận hòa liên tiếp với lối chơi không mấy ấn tượng. Đội bóng do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt chỉ ghi được một bàn duy nhất sau 2 trận, là một cú sút xa.

    Thành tích đối đầu với Hà Nội FC cũng là yếu tố khiến các cổ động viên đội khách lo lắng. Kể từ khi lên hạng V-League, CLB TP.HCM chưa bao giờ đánh bại được đội bóng Thủ đô. Thành tích tốt nhất của họ là trận hòa ở mùa giải 2019.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn