Trọng tài dọa Pique: "Ngậm miệng đi, nếu không..."

Thể thaoThứ Tư, 07/03/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)-Vụ việc Gerard Pique cãi vã với trọng tài lại vừa có thêm tình tiết mới.

(VTC News)-Vụ việc Gerard Pique cãi vã với trọng tài lại vừa có thêm tình tiết mới.

Trận đấu giữa Barca và Sporting đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng bỏng. Tất cả đều bắt nguồn từ tấm thẻ đỏ mà trọng tài “tặng” Pique ở đầu hiệp hai. Theo lý giải của trung vệ Barca, có thể vị “vua áo đen” đã trả thù anh vì yêu cầu Barca phải được hưởng một quả đá 11m sau khi Keita bị cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.

 Pique bị trọng tài đe dọa trước khi rút thẻ đỏ?

“Lý luận” của Pique nghe có vẻ hợp lý. Bởi theo tiết lộ mới nhất của nguồn tin trên Ona FM, trọng tài Velasco Carballo đã có sự de đối với trung vệ của Barca khi nói rằng: “Im đi, nếu không tôi sẽ đuổi anh ra”.

Chưa biết thông tin này có chính xác đến 100% hay không, nhưng phía Barcelona đã có những phản ứng chính thức về vụ việc này. Theo phát ngôn của đội chủ sân Nou Camp, Barca sẽ không tranh luận về các quyết định đúng sai của trọng tài, nhưng khẳng định phản ứng của Pique là hoàn toàn đúng đắn.

Trong khi đó, tờ Sport, vốn được xem là “cơ quan ngôn luận” của Barca đã có một bài viết chỉ trích cách hành xử thiếu công bằng của đội ngũ trọng tài đối với Azulgrana. Để củng cố thêm lý giải của mình, tờ Sport đã gợi lại tình huống Pepe ngang nhiên dẫm lên tay Messi, nhưng ruốt cuộc chẳng có một án phạt nào dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha cả.

Vậy thì thật phi lý khi Chủ tịch hội đồng trọng tài La Liga, ông Sanchez Arminio lại ra lời kêu gọi trừng phạt Pique.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn