Trợ lý U22 Việt Nam gặp chấn thương hy hữu ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Bảy, 05/08/2017 08:01:00 +07:00

Chuyên gia vật lý trị liệu của U22 Việt Nam Pablo Sawicky đã gặp chấn thương hy hữu tại Hàn Quốc.

Chuyên gia vật lý trị liệu người Đức bị chấn thương đốt sống cổ khi vận chuyển đồ đạc lên xe bus. Được biết, nguyên nhân dẫn đến chấn thương này là vì Pablo Sawicky... quá cao khiến anh bị đập vào cửa kính xe.

Tro ly1

 Trợ lý Pablo Sawicky phải cố định cổ.

Sáng 4/8, Pablo đã cùng HLV Hữu Thắng tới bệnh viện ở Hàn Quốc để kiểm tra. Bác sĩ khuyên trợ lý của U22 Việt Nam nên nghỉ ngơi 3 ngày, không chạy, không vận động mạnh.

Tuy nhiên, với tình yêu nghề, chiều cùng ngày, Pablo Sawicky vẫn ra sân với tấm nệm quấn quanh cổ và vẫn hỗ trợ công việc cùng mọi người trong chừng mực nào đó.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng được các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị để chấm dứt những cơn ho đã kéo dài nhiều ngày trước đó.

HLV Hữu Thắng ho nặng từ tối 31/7. Trên đường di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc, các bác sĩ đã phát kháng sinh cho vị HLV sinh năm 1971. Tuy nhiên, sau 5 ngày điều trị, triệu chứng ho của anh không thuyên giảm. 

Video: HLV Hữu Thắng nhờ trợ lý chỉ đạo vì bị ho

Trong đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 3, HLV Hữu Thắng từng chia sẻ mình tóc bạc đi nhiều, sụt mất vài cân. Đó là hệ quả của việc thức khuya làm việc.

Theo kế hoạch 11h sáng nay 5/8 (tức 9h sáng tại Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Mokpo City FC. Khá đông người hâm mộ Việt Nam làm tại công ty đóng tàu ở thành phố cảng Mokpo đã lên kế hoạch xin nghỉ để tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Hữu Thắng. 

Tới 9/8, U22 Việt Nam sẽ chạm trán Busan FC tuy nhiên thời gian chưa được đội bạn xác định. Tới 3h sáng 10/8, toàn đội lên đường di chuyển về sân bay Incheon (khoảng 5 tiếng) để bay sang Malaysia dự SEA Games 29.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn