• Zalo

Trò cũ phũ phàng chối bỏ Mourinho

Thể thaoThứ Hai, 17/06/2013 07:25:00 +07:00Google News

(VTC News) - Dù được cả Chelsea lẫn Mourinho công khai bày tỏ sự quan tâm nhưng Sneijder vẫn chưa hề có ý định rời Galatasaray mùa hè này

(VTC News) - Dù được cả Chelsea lẫn Mourinho công khai bày tỏ sự quan tâm nhưng Sneijder vẫn chưa hề có ý định rời Galatasaray mùa hè này.


Sneijder từng là hạt nhân chính trong cú ăn ba thần thánh của Jose Mourinho khi ông còn làm việc tại Inter. Lối chơi sáng tạo cùng những cú sút xa và sút phạt uy lực của tiền vệ người Hà Lan chính là thứ vũ khí lợi hại mà Người đặc biệt cần ở một cầu thủ đá hộ công.
Sneijder chưa muốn tái hợp với Mourinho 

Trong bối cảnh Lampard đã luống tuổi, Modric không chịu rời Real Madrid, còn Mikel, Ramires đều không phải những "cú đấm sắt" chính hiệu, vị thuyền trưởng 50 tuổi rất muốn có ngôi sao người Hà Lan tại Stamford Bridge.
Mặc dù vậy, tiền vệ đang khoác áo Galatasaray không hề tỏ ra hào hứng trong việc tái hợp người thầy cũ. Từ Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ 29 tuổi truyền đi thông điệp: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Mourinho và tôi cũng rất muốn làm việc cùng ông ấy, nhưng ngay trong mùa hè này là điều không thể".
"Các cổ động viên tại Thổ Nhĩ Kỳ rất yêu mến tôi, tôi cũng rất thích không khí tại Istanbul. Vì vậy, tôi sẽ ở đây ít nhất là tới tháng 1 để giúp đỡ đội bóng", Sneijder nói thêm.
Như vậy là Mourinho đã có thêm một thất bại nữa trên thị trường chuyển nhượng, tiếp sau việc không thể lôi kéo những cậu học trò cũ như Ronaldo, Alonso hay Modric. Cùng với khả năng chiêu mộ Cavani bị bỏ ngỏ, rất có thể, nhà cầm quân người Bồ sẽ phải đi tìm những phương án hai cho các vị trí trong đội hình tương lai.
Và nếu điều đó xảy ra, những công thần hiện tại của Chelsea như Mata hay David Luiz lại có thể thảnh thơi chờ ngày được ở lại.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn