Trịnh Thăng Bình tuyên bố mệt mỏi với 'trò chơi tình yêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/09/2016 11:36:00 +07:00

Sau những tháng ngày làm chàng trai lãng tử, si tình, Trịnh Thăng Bình đã quyết định thay đổi ngoạn mục.

Vốn quen thuộc với hình ảnh hiền lành cùng những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được phần đông khán giả ưa chuộng, Trịnh Thăng Bình đã trở lại và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với phong cách mới lạ.

240A5906

 

Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh đã ấp ủ chuỗi dự án với mong muốn khán giả có thể nhìn thấy nhiều khía cạnh hơn ở mình, đặc biệt là sự đa năng trong âm nhạc. Vào ngày 08/9, anh đã khởi động cho 1 trong những dự án lớn nhất trong năm nay của mình với ca khúc “Em đừng quay về đây”. Ca khúc được chính Trịnh Thăng Bình hòa âm phối khí và sáng tác cùng Rapper F.

240A6220

 

“Em đừng quay về đây” là ca khúc đầu tiên trong album “Anh, em và ai” sẽ được ra mắt trong tháng tới. Với album được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, khán giả sẽ thấy được một Trịnh Thăng Bình biến hóa đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau. Dự kiến, album này sẽ được giới thiệu đến khán giả vào tháng 10/2016.

240A6021

 

“Em đừng quay về đây” là một sản phẩm ưng ý của Trịnh Thăng Bình. Dù khá mạo hiểm với dòng nhạc mới, không quen tai với đại đa số khán giả “ruột” của Trịnh Thăng Bình, nhưng với phần giai điệu bắt tai cùng phần ca từ dễ nhớ, dễ thuộc, đặc biệt là bản phối “nghe là thích” ở lần đầu tiên, “Em đừng quay về đây” đã bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả khi vừa ra mắt.

240A6005

 

Chia sẻ về ca khúc này, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Đây là ca khúc có bản phối mà tôi thích nhất từ trước đến nay trong các sáng tác của mình. Đoạn rap theo giai điệu của ca khúc cũng là điều khiến tôi thích thú. Đây là thể loại đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Trong các sản phẩm tiếp theo, tôi cũng sẽ khai thác nhiều hơn ở thể loại này. Với nỗ lực của cả ekip, mong rằng ca khúc này sẽ có phản hồi tốt từ khán giả”.

Clip audio ca khúc “Em đừng quay về đây” – Trịnh Thăng Bình

Cùng với sự đổi mới trong âm nhạc, hình ảnh của Trịnh Thăng Bình cũng được anh chăm chút và biến hóa đa dạng hơn. Trong bộ ảnh mới thực hiện, Trịnh Thăng Bình trông lạ mắt và khác hẳn so với hình ảnh hiền lành quen thuộc.

240A6184

 

Vẫn là một Trịnh Thăng Bình lịch lãm, nhưng có thể thấy sự tinh quái và có phẩn nổi loạn hơn. Đây cũng là một trong những thay đổi đầu tiên trong chuỗi biến hóa “tắc kè hoa”, đa dạng cả về hình ảnh lẫn đa năng trong âm nhạc của anh được công bố trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn