Triệu Lộ Tư có hành động 'mờ ám' trong ngày sinh nhật của Dương Dương

Sao thế giớiThứ Bảy, 11/09/2021 09:53:00 +07:00
(VTC News) -

Hành động "trùng hợp ngẫu nhiên" của Triệu Lộ Tư trong ngày sinh nhật Dương Dương khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn.

Ngày 10/9, làng giải trí Hoa ngữ lại được phen náo loạn vì tin đồn Dương Dương - Triệu Lộ Tư hẹn hò. Tin đồn xuất phát từ việc Triệu Lộ Tư có hành động "mờ ám" ngay trong ngày sinh nhật của Dương Dương.

Ngày 9/9, Dương Dương đăng tải hình ảnh về buổi sinh nhật đón tuổi 31.Chiếc bánh kem của Dương Dương gây chú ý với biểu tượng thỏ ngọc (hình ảnh đại diện của Dương Dương trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh), biểu tượng con cừu trắng (các fan thường gọi Dương Dương là Cừu Ca), ngôi sao (hình ảnh đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh).

Triệu Lộ Tư có hành động 'mờ ám' trong ngày sinh nhật của Dương Dương - 1

 

Triệu Lộ Tư có hành động 'mờ ám' trong ngày sinh nhật của Dương Dương - 2

Dương Dương và chiếc bánh kem sinh nhật gây chú ý.

Thế nhưng, khi dân tình chưa kịp soi hình giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì trên một nền tảng mạng xã hội khác, cũng đúng vào ngày 9/9, Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc bánh kem hình ảnh thỏ trắng, cừu trắng và gấu nâu nhưng lại khéo léo đăng ảnh lấp hình gấu đi. Không chỉ vậy, còn có một bức ảnh chân dung Triệu Lộ Tư tạo dáng đáng yêu.

Chính hành động "trùng hợp ngẫu nhiên" của Triệu Lộ Tư làm dấy lên tin đồn rằng Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang hẹn hò bí mật. Triệu Lộ Tư đăng ảnh bánh kem để chúc mừng sinh nhật Dương Dương.

Triệu Lộ Tư có hành động 'mờ ám' trong ngày sinh nhật của Dương Dương - 3

Chiếc bánh kem gây tranh cãi của Triệu Lộ Tư.

Ngay sau bài đăng của Triệu Lộ Tư, dân mạng Trung Quốc bùng nổ tranh cãi. Đông đảo mọi người mắng chửi "thánh nữ xuyên không" là không biết xấu hổ, cho rằng cô nàng không bao giờ bỏ được trò cọ nhiệt, ké nhiệt. Hành động mập mờ lần này của Triệu Lộ Tư là muốn tạo tin đồn tình cảm giữa mình và bạn diễn.

Sau đó, bất chấp những giải thích của người hâm mộ Triệu Lộ Tư, cho rằng đây thực chất là bài quảng cáo cho tiệm bánh nhỏ mà nữ diễn viên làm chủ có tên Rosy Wylie. Cư dân mạng vẫn chỉ trích nàng tiểu hoa rất nhiệt tình. Có người còn chỉ ra rằng, hình ảnh chiếc bánh của Rosy Wylie được cửa tiệm đăng tải ngày 8/9 nhưng cố tình đến 9/9 Triệu Lộ Tư mới đăng lại, đây cũng khó nói là "trùng hợp", đặc biệt với nữ diễn viên vốn bị tai tiếng với rất nhiều lần cọ nhiệt từ bạn diễn.

Triệu Lộ Tư có hành động 'mờ ám' trong ngày sinh nhật của Dương Dương - 4

Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong tạo hình phim Thả thí thiên hạ.

Theo tìm hiểu, Triệu Lộ Tư còn bị gán cho những biệt danh chẳng mấy hay ho như "cọ hậu", "trà xanh". Trong suốt 2 năm qua, nàng tiểu hoa xinh đẹp liên tục có những hành động gây bức xúc trên MXH như trượt tay ấn like bài viết chê bai đồng nghiệp, liên kết với các blogger lên bài so sánh, cố tình dìm nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi xuất hiện cùng khung hình.

Giống như bao bộ phim khác, khi tham gia bộ phim Thả thí thiên hạ (Tranh thiên hạ) cùng với Dương Dương, Triệu Lộ Tư cũng bị đồn là phim giả tình thật với bạn diễn. Nhiều dân mạng bức xúc cho rằng, việc tạo tin đồn tình cảm với bạn diễn để lôi kéo sự chú ý có lẽ là "bản sắc" của Triệu Lộ Tư.

Hiện Triệu Lộ Tư đã xóa bài đăng của mình nhưng cô nàng vẫn bị cư dân mạng Trung Quốc mắng chửi thậm tệ.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn