Trấn Thành chịu cảnh ở rể, bị phụ nữ chèn ép trong phim Tết

PhimThứ Ba, 03/01/2023 07:53:00 +07:00
(VTC News) -

Trong phim Tết Quý Mão "Nhà bà Nữ , Trấn Thành đóng vai người đàn ông bị vợ ăn hiếp khi sống cảnh ở rể.

Video: Trailer phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành

Để chuẩn bị cho đường đua phim Tết đang gần kề, Trấn Thành cùng ê-kíp vừa hé lộ trailer Nhà bà Nữ. Đây là đứa con tinh thần mà nam nghệ sĩ ấp ủ bấy lâu. Đúng như kỳ vọng, Nhà bà Nữ vẫn mang phong cách hài hước, đời thường vốn làm nên dấu ấn của Trấn Thành trong lĩnh vực điện ảnh. 

Trailer mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh vào từng ngóc ngách đời sống gia đình của bà chủ quán bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn: Ngọc Nữ (Lê Giang). Đây là một gia đình trông có vẻ bình thường nhưng lại rất đỗi bất thường. Trấn Thành vào vai Phú Nhuận, chồng của nhân vật Ngọc Như (Khả Như đóng) và là người đàn ông duy nhất trong gia đình. Anh có sở thích tụ tập bạn bè, ăn nhậu và hay huênh hoang về vị trí chủ gia đình của mình, nhưng khi về nhà lại lép vế so với "đội"  phụ nữ.

Để khắc họa tính cách này, tạo hình của Trấn Thành cũng có phần nhếch nhác và kém sắc. Trong khi đó, nhân vật của NSND Ngọc Giàu và diễn viên Khả Như có phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính hơn.

Trấn Thành chịu cảnh ở rể, bị phụ nữ chèn ép trong phim Tết - 1

Tạo hình nhếch nhác của Trấn Thành trong "Nhà bà Nữ".

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ về quá khứ nhân vật chính của bộ phim - bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ. Từng bị phụ bạc trong quá khứ, bà trở nên cay nghiệt và căm thù đàn ông.  Vì vậy, những chàng trai theo đuổi cô con gái Ngọc Nhi đều trở thành “mầm mống hiểm hoạ” trong mắt bà. 

Trấn Thành chịu cảnh ở rể, bị phụ nữ chèn ép trong phim Tết - 2

Lê Giang vào vai bà chủ tiệm bánh canh độc đoán bởi bản tính căm hận đàn ông.

Khác với phim Bố già xoay quanh mâu thuẫn thế hệ giữa cha và con, Nhà bà Nữ hướng về mối quan hệ giữa mẹ với các con gái, con rể. Bên cạnh việc tái hiện sinh động hình ảnh một gia đình lao động bình dân điển hình, phim cũng không hề thiếu những phút cao trào khiến người xem phải thổn thức và suy ngẫm về giá trị của tình thân, cách giáo dục con cái và cả những khủng hoảng của tuổi trưởng thành. 

Nhà bà Nữ là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ trong mùa Tết 2023 do Trấn Thành đạo diễn. Dàn diễn viên ngoài Trấn Thành, Lê Giang, Khả Như, còn có NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Uyển Ân, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm...

Phim dự kiến sẽ được “trình làng” vào 22/1/2023 (mùng 1 Tết Quý Mão). 

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn