Trấn Thành - Hari Won và đám cưới không xa?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/03/2016 08:24:00 +07:00

Nhìn vào ánh mắt nam MC dành cho Hari Won, người ta có thể thấy rõ tình cảm của anh sâu sắc đến thế nào...

Nhìn vào ánh mắt nam MC dành cho Hari Won, người ta có thể thấy rõ tình cảm của anh sâu sắc đến thế nào...
Tối 11/3, xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trên sân khấu show giải trí, Hari Won ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của đông đảo những khán giả có mặt tại trường quay. Nữ ca sĩ gốc Hàn gây ấn tượng khi diện áo dài trắng, hoa thân thành cô nữ sinh hồn nhiên, vui tươi thể hiện ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm".
Tuy nhiên điều khiến công chúng quan tâm hơn cả là sự hiện diện của Trấn Thành trên ghế giám khảo, đây là lần đầu tiên cặp đôi ngôi sao này giáp mặt nhau trong một chương trình sau khi công khai tình cảm.
Hari Won biểu diễn.
Hari Won biểu diễn. 
Trấn Thành nở nụ cười hạnh phúc, không ngừng dõi theo người yêu.
Trấn Thành nở nụ cười hạnh phúc, không ngừng dõi theo người yêu. 

Trước đó, thông tin Hari Won xác nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng đã khiến dư luận được một phen xôn xao, sự việc càng bị đẩy lên cao trào khi sau đó chỉ ít ngày, người ta đã thấy giọng ca "Hương đêm bay xa" ngã vào vòng tay Trấn Thành rồi nghẹn ngào thừa nhận họ đang là của nhau.
Theo thời gian, vượt qua sóng gió dư luận, Trấn Thành và Hari Won từng bước chứng minh tình yêu của mình khi thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc vui chơi, hoạt động đời thường sau ánh đèn sân khấu.
Cũng có nhiều lúc cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi xảy ra trục trặc, mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân, thế nhưng sau tất cả, họ vẫn vui vẻ xuất hiện bên cạnh nhau như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Hari Won còn được cho là thường xuyên lui đến nhà Trấn Thành và có mối quan hệ khá thân thiết, gần gũi với mẹ anh.
Cũng bởi thế, khi nhìn vào những hình ảnh Trấn thành ngồi trên ghế nóng say sưa xem bạn gái biểu diễn, thỉnh thoảng anh lắc lư theo giai điệu và không ngần ngại công khai dơ tay ủng hộ tiết mục của Hari Won, không ít khán giả đã không tiếc lời ca ngợi sự đáng yêu của cả 2, đồng thời thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình rằng họ mong muốn cặp đôi hãy nhanh chóng về chung một nhà. Rõ ràng, dù là những khoảnh khắc khác nhau, thế nhưng ánh mắt chứa đầy tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari Won vẫn không hề thay đổi.
Trấn Thành và Hari nên về một nhà...
Trấn Thành và Hari nên về một nhà... 

Có lẽ khuyên cặp đôi ngôi sao này sớm nghĩ đến một đám cưới trong tương lai gần cũng không sai, họ đều đã có một sự nghiệp tương đối ổn định, dần nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi tình yêu chân thành dành cho nhau và quan trọng nhất là cả 2 không còn quá trẻ, họ đã đến tuổi lập gia đình.
Không những vậy, nếu lục lại chuyện tình cảm trước kia giữa Hari Won và Tiến Đạt có thể thấy, sở dĩ nữ ca sĩ chọn cách rời bỏ người yêu 9 năm là bởi anh đã quá vô tâm khi không nghĩ nhiều đến chuyện tương lai của cả 2.
Tuổi thanh xuân của một người con gái không dài, Hari Won đã qua 30 tuổi, cái tuổi mà những bạn bè đồng trang lứa của cô lẽ đều đã có một gia đình yên ổn, được chồng yêu thương cùng những đứa con ngoan ngoãn. Bởi thế, việc bắt cô cứ mãi chờ đợi với một tình yêu không biết sẽ đi đến đâu, trong khi thời gian thì lại dần vô tình đi qua là một điều tương đối khắc nghiệt.
Vì vậy rút kinh nghiệm từ người cũ, nếu đã xác định được tình cảm và muốn gắn bó với nhau lâu dài, Trấn Thành có lẽ nên nghĩ đến chuyện hôn nhân của anh và Hari Won từ bây giờ nếu không muốn lặp lại hình ảnh của Tiến Đạt trước đây.

Nguồn: Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn