Trạm cứu hộ trái tim tập 36: Nghĩa bị công an chặn ngay trước giờ bay

Sao ViệtThứ Tư, 29/05/2024 06:15:00 +07:00
(VTC News) -

Đã hoàn tất thủ tục định cư nhưng ngay trước giờ bay, Nghĩa bị công an ngăn chặn; trong khi đó bà Hạ Lan cũng bắt đầu tò mò về Vũ.

Clip preview Trạm cứu hộ trái tim tập 36 cho thấy vụ kiện của gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm) với Nghĩa (Quang Sự) đã bắt đầu khởi sắc. Mặt khác, gia đình Nam quyết định sẽ hỗ trợ bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) phát triển xưởng dược liệu.

Bù lại, bà Lan cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với chuyện tình cảm của Nam và Mỹ Đình (Thúy Diễm). Trong câu chuyện với Nam, bà Hạ Lan hỏi về Vũ (Trương Thanh Long): "Hôm nay, bác muốn hỏi cháu về một người, về cậu Vũ, cậu bác sỹ luôn giúp đỡ con Hà trong thời gian gần đây".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 36.

Ở một phân cảnh khác, Nghĩa đã hoàn tất thủ tục định cư. Trước giờ bay anh ta gọi điện cho mẹ ruột: "Nhà con sắp bay rồi ạ. Con có nhờ chú chăm sóc cho mẹ, ngoài ra con có để một khoản để mẹ an dưỡng tuổi già".

Thấy bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vẫn hờn dỗi, Nghĩa rơi nước mắt giãi bày với mẹ: "Con muốn trả thù thì ai cũng biết. Nhưng có những thứ con phải chịu đựng, phải trả giá thì không ai biết cả. Dù con có là kẻ độc ác hay máu lạnh thì có những lúc cũng chẳng dễ chịu gì cả. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm".

Nghĩa rơi nước mắt chia sẻ với mẹ ruột về sự trả giá.

Nghĩa rơi nước mắt chia sẻ với mẹ ruột về sự trả giá.

Sau khi trải lòng với mẹ, Nghĩa cùng An Nhiên (Lương Thu Trang) và bé Gôn chuẩn bị hành lý để đến sân bay. Nhưng đúng lúc này, lực lượng chức năng xuất hiện yêu cầu anh ta xuất trình giấy tờ tùy thân.

Bé Gôn thấy Nghĩa trò chuyện với công an thì rất thích thú, liền gọi mẹ để khoe. An Nhiên lập tức hoảng loạn khi thấy cảnh Nghĩa bị lực lượng chức năng chặn lại ngay trong khoảnh khắc chuẩn bị ra sân bay.

Nghĩa bị công an chặn ngay trước giờ bay.

Nghĩa bị công an chặn ngay trước giờ bay.

Trước đó, Vũ đã nhờ người dàn cảnh tiếp xúc với luật sư Tuấn để lấy được đoạn clip Nghĩa bỏ thuốc vào nước của ông Trường (NSƯT Phạm Cường). Rất có thể đoạn clip này đã trở thành bằng chứng quan trọng giúp cơ quan chức năng lật lại vụ án của ông Trường, nên Nghĩa mới bị "hỏi thăm" ngay trước giờ ra sân bay.

Tình tiết này khiến khán giả rất hả hê vì cho rằng đã đến lúc nam chính phải trả giá cho những hành vi nham hiểm của mình trước đó.

Tập 36 Trạm cứu hộ trái tim sẽ lên sóng vào tối 29/5.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn