Trạm cứu hộ tập 24: Nghĩa lại nhầm nhân tình với vợ, bà Lan muốn vực dậy công ty

Sao ViệtThứ Tư, 01/05/2024 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi ly hôn với Ngân Hà, Nghĩa say mèm khiến An Nhiên nổi đóa, bà Hạ Lan muốn vực dậy công ty Lan Hà để chồng không suy sụp.

Trong tập 23 của phim Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa (Quang Sự) và Ngân Hà (Hồng Diễm) đã quyết định ký đơn thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, Nghĩa không thực sự hạnh phúc với kết cục này.

Ở preview tập 24 của phim, Nghĩa uống say mèm và muốn gần gũi với An Nhiên (Lương Thu Trang). Tuy nhiên, cô nhân tình lại không chấp nhận mà gạt anh ta ra rồi gào lên: "Anh đang nhầm tôi với ai thế hả?".

Đây không phải lần đầu tiên An Nhiên tức giận vì Nghĩa nhầm cô ta với Ngân Hà. Dường như mâu thuẫn của cặp đôi này ngày càng sâu sắc hơn.

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 24.

Cuộc ly hôn của Ngân Hà và Nghĩa không chỉ khiến cả hai đau khổ mà còn làm bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) suy sụp. Bà Xinh mệt mỏi tới mức hàng xóm phải giúp đỡ và gọi Nghĩa về chăm sóc mẹ.

Thấy bà Xinh không thoải mái, người hàng xóm chất vấn Nghĩa: "Dạo này nhà cháu có việc gì đấy hả? Hai vợ chồng có làm gì để bà ấy phật ý không?".

Bên kia, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) muốn Ngân Hà đặt vấn đề mua lại công ty Lan Hà từ tay Nghĩa. Nữ chính vẫn lo lắng chồng cũ sẽ không chịu bán lại công ty cho mẹ con cô. Tuy nhiên, bà Hạ Lan lại nhận định: "Đến giờ mà chị không hiểu con người của thằng tệ bạc đó à?

Nó muốn di dân, thứ quan tâm bây giờ chỉ là tiền thôi, bán được là nó sẽ bán, chẳng qua là vấn đề giá cả. Nhưng mà mình cũng phải khôn khéo không lại mất tiền oan".

Ngân Hà xúc động trước sự phân tích có lý, có tình của mẹ.

Ngân Hà xúc động trước sự phân tích có lý, có tình của mẹ.

Dù đã được mẹ phân tích, Ngân Hà vẫn lo lắng về khả năng lèo lái công ty của cả hai mẹ con. Bà Hạ Lan trấn an con gái: "Thì cũng phải thử mới biết được chứ. Như bố chị, ngày xưa cũng chỉ là anh dược sĩ, sau này phấn đấu trở thành thạc sĩ, tiến sĩ, rồi chèo chống cũng nên cơm cháo còn gì.

Không điều hành được thì thuê người. Quan trọng là cho bố chị niềm tin và hi vọng, không thể để ông ấy suy sụp lúc này được. Sau này ông ấy ra tù, còn có cái để ông ấy phấn đấu chứ, cứ để ông ấy nghĩ ông ấy trắng tay, có khi uất ức sinh bệnh cũng nên".

Biết chí hướng của mẹ, Ngân Hà xúc động cầm lấy tay mẹ bày tỏ: "May mà con có mẹ. Con chỉ muốn nói là mẹ tuyệt vời lắm ạ". Không để con gái ủy mị, bà Hạ Lan nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng: "Bớt nói những lời vô nghĩa và ủy mị đi". Tập 24 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng tối 1/5.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn