“Trải nghiệm mua sắm thú vị” với Agribank và NganLuong

Kinh tếThứ Năm, 04/10/2012 08:23:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình "Trải nghiệm mua sắm thú vị” dành cho khách hàng của Agribank mua hàng trên website thông qua Nganluong.vn và Banknet.vn

(VTC News) - Từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10/2012, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) và Công ty cổ phần giải pháp phần mềm Hòa Bình (Peacesoft) phối hợp thực hiện chương trình "Trải nghiệm mua sắm thú vị” dành cho tất cả khách hàng của Agribank mua hàng trên website có tích hợp công cụ NganLuong.vn thông qua cổng thanh toán Banknet.vn.

Chương trình này được tổ chức nhân dịp Agribank chính thức mở rộng kết nối thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn cho tất cả chi nhánh và phòng giao dịch. Với chức năng thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên các website bán hàng trực tuyến, Agribank mong muốn đem lại cho hơn 9 triệu khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Chương trình “Trải nghiệm mua sắm thú vị” cùng Agribank, NganLuong.vn và Banknet.vn 
 
Theo đó, khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa của Agribank (bao gồm: Thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn “Success”; Thẻ ghi nợ nội địa hạng vàng “Plus Success”; Thẻ Lập Nghiệp; Thẻ liên kết sinh viên) mua hàng trên các website có tích hợp công cụ thanh toán NganLuong.vn của Peacesoft như: TranAnh.vn, MediaMart.vn, NguyenKim.com, Ebest.vn, 1Top.vn, PNJ.com.vn,  Abay.vn,  AseanResort.vn, e24h.vn, chon.vn, kidsplaza.vn… thông qua Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn, sẽ được nhận voucher mua hàng tại eBay.vn trị giá 500 nghìn đồng trên mỗi hóa đơn giá trị từ 200 nghìn đồng trở lên. Mã voucher sẽ được gửi tới địa chỉ email đã đăng ký của khách hàng khi giao dịch được xác nhận là thành công trên hệ thống của 03 đơn vị.

Voucher có giá trị tới ngày 31/12/2012. Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều voucher eBay trong suốt thời gian diễn ra chương trình và với mỗi hóa đơn mua hàng trên eBay.vn, khách hàng sẽ dùng một voucher để thanh toán và không được cộng dồn, không được hoàn tiền.

Được thành lập từ năm 2004, Banknetvn là tổ chức chuyển mạch hàng đầu Việt Nam với nhiệm vụ chính là kết nối các hệ thống thanh toán thẻ, hệ thống ATM/POS của các ngân hàng trong và ngoài nước.Việc chính thức đưa vào vận hành Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn từ năm 2011 là một bước phát triển của công ty giúp người mua trực tuyến có thêm một phương thức chi trả chính xác và an toàn. 

Các ngân hàng đã kết nối thành công với dịch vụ này tính đến thời điểm hiện tại bao gồm: Agribank, Sacombank, Saigon Bank, Nam A Bank, PG Bank và GP Bank. Trong thời gian tới, Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn sẽ liên tục thực hiện kết nối với tất cả các ngân hàng trong hệ thống. Đồng thời, với tinh thần luôn hướng tới sự thuận tiện của khách hàng, trong tương lai gần, các sản phẩm mới như dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến, dịch vụ nạp tiền điện tử sẽ được công ty triển khai trên diện rộng.

Ví điện tử và Cổng thanh toán NgânLượng.vn là đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển công cụ thanh toán trực tuyến trong TMĐT. Là một trong số ít ví điện tử đã được Ngân hàng nhà nước cấp phép, NgânLượng.vn mang đến cho người dùng hình thức thanh toán An toàn, Tiện lợi và được bảo vệ.

Trong 4 năm xây dựng và phát triển, Ngân Lượng đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, Ví điện tử và Cổng TTTT được yêu thích nhất nhiều năm liền… Hiện Ngân Lượng.vn hợp tác sâu với hàng chục ngân hàng, tích hợp hàng vạn website bán hàng trực tuyến cung cấp giải pháp thanh toán cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, xin vui lòng truy cập website www.banknetvn.com.vn hoặc www.nganluong.vn.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn