Trải nghiệm đam mê phim ảnh cùng CGV

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 08/11/2022 17:19:28 +07:00
(VTC News) -

Là một trong top 5 cụm rạp chiếu lớn nhất trên thế giới, ở CGV có gì thú vị để mọi người khám phá và trải nghiệm?

Được đánh giá cao trong bảng xếp hạng các rạp chiếu phim

Hiện nay không khó để xem phim tại các rạp CGV dù bạn đang ở đâu, bởi thương hiệu rạp chiếu phim này đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn nhỏ của Việt Nam. 

Các tỉnh thành đã có mặt cụm rạp CGV: Hải Phòng, Đắk Lắk, Hậu Giang, Kon Tum, Sơn La, Hà Nội, Quảng Ninh, Trà Vinh, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Tây Ninh, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Yên Bái, Phú Yên, Nghệ An, Thái Nguyên, Cần Thơ, Bình Định, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Khánh Hòa, Sóc Trăng. 

Trải nghiệm đam mê phim ảnh cùng CGV - 1

Trải nghiệm đam mê phim ảnh cùng CGV.

Một trong những yếu tố quyết định nên sự thành công của các cụm rạp đó chính là cách bài trí và thiết kế không gian của rạp. Nội thất CGV có tone màu nâu hơi hướng cổ điển đan xen cảm giác ấm cúng nhưng vẫn toát lên sự trang nhã, sang trọng. Trần của rạp được bố trí hệ thống đèn led tân tiến hiện đại vô cùng bắt mắt.

Khi đến đây, mọi người sẽ có muôn vàn góc chụp ảnh ưng ý tạo nên nhiều bức ảnh ấn tượng. Không gian của sảnh chờ tương đối rộng rãi và thoáng đãng, không gây cảm giác ngột ngạt, bức bí. Nếu đến sớm, khán giả có thể ngồi ở hàng ghế chờ được bố trí ở dọc lối đi vào các phòng chiếu hay đối diện quầy bán vé.

Ở một số rạp chiếu sẽ có máy bán vé tự động, hỗ trợ bạn đặt vé và thanh toán các thủ tục dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp tại quầy bán vé và quầy bắp nước dành riêng cho VIP và thường. 

Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên

Là một trong những tổ hợp rạp chiếu phim có doanh thu cũng như quy mô lớn vì thế chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu. Do đó thái độ của đội ngũ nhân viên cũng trở thành mối quan tâm của CGV. 

Trải nghiệm đam mê phim ảnh cùng CGV - 2

Không gian rộng rãi của rạp chiếu phim.

Bên cạnh chất lượng trang thiết bị, CGV được đánh giá cao bởi nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm - nhân tố quyết định khiến rạp CGV trở thành nơi giải trí lý tưởng cho những người yêu thích điện ảnh. Nhân viên ở CGV được đào tạo bài bản và phải qua giai đoạn thử việc nên rất chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

"Còn nhớ lần đầu khi đặt chân đến CGV để xem phim The Hobbits, mình khá ngỡ ngàng trước quy mô nơi đây bởi nó quá sức tưởng tượng của mình.

Mình không nghĩ rằng một rạp chiếu phim lại đầu tư khá kì công như vậy, từ sảnh chờ được thiết kế nhiều góc sống ảo, check in sang chảnh đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại quầy. Mình rất thích bỏng ngô ở CGV giòn rụm, nhiều vị để trải nghiệm và không ngán bởi độ ngọt không quá gắt", một bạn khách hàng trẻ tuổi chia sẻ về trải nghiệm xem phim tại rạp CGV.

Thỏa đam mê phim ảnh cùng CGV và hưởng ưu đãi bất ngờ trên Utop

Với tiềm năng phát triển của thị trường, cùng sự đầu tư mạnh mẽ, nắm bắt tâm lý khách hàng và quan tâm đến đối tượng khán giả ở khu vực không có điều kiện để tiếp cận đến điện ảnh, CGV đang dần khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành công nghiệp điện ảnh nước ta. Đến ngay CGV nếu như bạn là một mọt phim chính hiệu để xem những bộ phim đang hot hiện nay.

Để tiết kiệm chi phí mua vé, bạn có thể săn voucher từ Utop. Chỉ cần tải app Utop về điện thoại và thực hiện vài bước đơn giản là đã có ngay voucher giảm giá vé xem phim.

Trải nghiệm đam mê phim ảnh cùng CGV - 3

Mua vé CGV trên Utop.

Phạm vi của voucher lấy được từ “Utop” toàn bộ các chi nhánh CGV. Cần tuân thủ các điều kiện để có thể áp dụng mã voucher như:

  • Sử dụng mã coupon trực tiếp trên app đồng nghĩa với việc không sử dụng tại cửa hàng.
  • Số lượng tối đa mã coupon user được phép lấy là 4.
  • Sử dụng mã coupon đúng với thời gian quy định.
  • Không được phép áp dụng tại các cửa hàng khác trong phạm vi đã nêu trên.
  • Mã coupon phải có thể được áp dụng tại các chương trình hạ giá và khuyến mãi đặc biệt khác.
  • Mã coupon không có giá trị quy đổi tiền mặt hay tín dụng.
  • Utop có thể sẽ thay đổi một hay một số điều khoản mà không cần thông báo trước.

Xem thêm tại: https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/tuyet-dinh-rap-cgv-cho-ban-xem-phim-dinh-va-nhan-doi-trai-nghiem/ 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn