Trải nghiệm chuỗi hệ thống mắt kính chính hãng từ AR Group

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 29/04/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Mắt kính không chỉ là công cụ bảo vệ và hỗ trợ thị lực mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách sống cũng như tạo dựng hình ảnh cho người sử dụng.

Nhu cầu sở hữu một cặp mắt kính hay tròng kính chất lượng, an toàn đang ngày càng được quan tâm hơn cả. AR GROUP là Tập đoàn cung cấp 100% mắt kính chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng - AR GROUP

Được thành lập bởi Ms. Ashley Ngo - chuyên gia ngành mắt kính tại Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khúc xạ và kinh doanh kính mắt, AR GROUP là một trong những tập đoàn ngành khúc xạ và mắt kính hàng đầu tại Việt Nam, đại diện phân phối gần 100 thương hiệu mắt kính cao cấp đến từ các tập đoàn uy tín trên thế giới và các thương hiệu mắt kính thuộc quyền sở hữu riêng của AR GROUP.

Trải nghiệm chuỗi hệ thống mắt kính chính hãng từ AR Group - 1

Xuất phát từ mong muốn mang đến cơ hội được sở hữu mắt kính chất lượng cao cho tất cả người dân Việt Nam, AR GROUP xây dựng và phát triển 4 chuỗi hệ thống bán lẻ gồm: Jess Luxury Eyewear, Mega Hut Flagship, Eyewear Hut và Studio88, chuyên cung cấp kính mát, kính thuốc, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính, khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với các cửa hàng phủ rộng trên toàn quốc cung cấp mọi phân khúc từ cao cấp đến cơ bản.

Bốn chuỗi hệ thống mắt kính chính hãng của AR GROUP

JESS LUXURY EYEWEAR là chuỗi kính mát và kính thuốc cao cấp, có mặt tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, mang đến cho người tiêu dùng nhiều không gian thoải mái để trải nghiệm và có cơ hội sở hữu những chiếc kính thời trang chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng đình đám trên khắp thế giới.

MEGA HUT FLAGSHIP là trung tâm kính mắt lớn với các phòng khám khúc xạ, phong phú về sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp với nhiều phân khúc giá khác nhau (từ vài trăm nghìn đến vài trăm triệu), thuận tiện cho mọi trải nghiệm của khách hàng.

Trải nghiệm chuỗi hệ thống mắt kính chính hãng từ AR Group - 2

EYEWEAR HUT là hệ thống chuỗi cửa hàng kính mát, kính thuốc, có mặt tại các trung tâm thương mại và nhiều cửa hàng trên các tỉnh/thành phố lớn ở nước ta, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế phổ thông với mức giá tầm trung. 

STUDIO88 là chuỗi cửa hàng kính thuốc thời trang, được phát triển và điều hành bởi công ty OPTICAL 20/20, thành viên của AR GROUP.

Ra đời với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm kính thuốc vừa hợp xu hướng thời trang, vừa an toàn cho sức khỏe mắt, Studio88 cung cấp combo chỉ từ 480.000 đồng đến dưới 2 triệu đồng, gồm: tròng kính - gọng kính - khám mắt. Với mức giá thân thiện này, mọi người sẽ dễ dàng sở hữu được nhiều kiểu dáng mắt kính, không chỉ giúp hỗ trợ thị lực mà còn là phụ kiện trang sức, làm đẹp thể hiện phong cách cá nhân.

Trải nghiệm chuỗi hệ thống mắt kính chính hãng từ AR Group - 3

Không chỉ cung cấp sản phẩm mắt kính chính hãng chất lượng cao, 4 chuỗi hệ thống lẻ của AR GROUP còn cung cấp dịch vụ đo khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên về khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc - thiết bị hiện đại tối ưu sự chính xác.

AR GROUP ứng dụng kiến thức chuyên ngành vào quá trình nghiên cứu để mang đến những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng với chi phí thật tiết kiệm. Từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất đều có sự đồng hành của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm ở trong và ngoài nước, kết hợp cùng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tất cả sản phẩm của 4 chuỗi hệ thống bán lẻ từ AR GROUP đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng của ISO, FDA và CE, an toàn cho sức khỏe mắt không chỉ về mặt cấu trúc, vật liệu, số đo chính xác, mà còn mang lại sự thoải mái và bền, nhẹ tuyệt đối. 

Hãy đến ngay chuỗi hệ thống bán lẻ của AR GROUP để được thoải mái trải nghiệm dịch vụ đo khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và sở hữu những sản phẩm kính mắt chính hãng chất lượng nhé.

Thông tin liên hệ:

AR GROUP - Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng

- Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

- Website: https://argroup.com.vn/

-  Hotline: 028 3929 5929

- 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 𝑬𝒚𝒆𝒘𝒆𝒂𝒓 𝑯𝒖𝒕: https://www.facebook.com/EyewearHUT.Official

- 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 𝑱𝒆𝒔𝒔 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒚 𝑬𝒚𝒆𝒘𝒆𝒂𝒓:  https://www.facebook.com/jessluxury.official

- 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 𝑴𝒆𝒈𝒂 𝑯𝒖𝒕: https://www.facebook.com/MegaHutEyewear

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn