TP.HCM: Xác minh clip 2 thanh niên nằm dài trên xe máy, chạy vào làn ô tô

Tin nhanh 24hThứ Bảy, 17/08/2024 17:40:00 +07:00
(VTC News) -

2 thanh niên bất chấp nguy hiểm, nằm dài trên chiếc xe máy và chạy vào làn ô tô khiến người đi đường ở TP.HCM bức xúc.

Ngày 17/8, Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT TP HCM) thông tin, đơn vị đã nắm sự việc 2 thanh niên nằm dài trên xe máy, chạy vào làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng và đang xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin về nhóm thanh niên chạy xe máy vào làn ô tô trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua quận Gò Vấp (TP.HCM), hướng công viên Gia Định đi cầu Bình Lợi. Bất ngờ, 2 thanh niên trong nhóm tăng tốc, nằm dài trên yên xe, so kè cùng nhau rồi mất hút giữa làn xe cộ đông đúc.

Một số người dân đã quay lại hình ảnh này và chia sẻ clip lên mạng xã hội. 

2 thanh niên nằm trên yên xe, lái vào làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP.HCM.

2 thanh niên nằm trên yên xe, lái vào làn ô tô ở đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đường Phạm Văn Đồng cấm xe hai bánh chạy ở làn ô tô trong khung giờ từ 9h - 16h và từ 20h- 6h hôm sau. Riêng cầu Bình Lợi cấm xe hai bánh đi vào làn ô tô 24/24 giờ.

Trước đó, ở TP.HCM cũng xảy ra nhiều vụ việc chạy xe máy trong tư thế nguy hiểm, gây bức xúc cho người đi đường. Tháng 11/2023, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên khoảng 3 - 4 người thể hiện những màn tạo dáng nguy hiểm trên xe máy như bốc đầu xe, vừa bốc đầu vừa thả 2 tay, chở 3 để bốc đầu.

Nơi diễn ra các màn tạo dáng nguy hiểm trên xe máy của nhóm thanh niên được xác định là Khu đô thị Thủ Thiêm. Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc và xác định, các tài khoản đăng tải clip nói trên là Facebook "Cường Hạo Thiên" và kênh Youtube Cường Vlog của Dương Quốc Cường. 

Công an đã mời Cường và những người có liên quan như Hoàng Anh Trung, Thanh Xuân Trường lên làm việc và tạm giữ để xử lý. Nhóm của Cường thừa nhận hành vi và khai báo do muốn thể hiện bản thân nên quay clip trên mạng xã hội để nhiều người biết đến.

Bình luận
vtcnews.vn