Toyota là đơn vị đồng hành Bạch Kim cho dự án Opera 'Công nữ Anio'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 07/09/2022 15:30:15 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, Toyota tham gia vào sự kiện truyền thông cho dự án Opera “Công nữ Anio”, hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Sự kiện truyền thông Dự án Opera “Công nữ Anio” với hoạt động chính là giới thiệu vở diễn Opera “Công nữ Anio” nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình “Giao lưu văn hóa Hội An (Việt Nam) - Nhật Bản” lần thứ 18 diễn ra từ ngày 26 - 28/8/2022.

Chương trình là sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy hợp tác, giao lưu trên lĩnh vực văn hóa giữa Hội An với các tổ chức, cá nhân, địa phương của Nhật Bản. Tham gia dự án Opera “Công nữ Anio”, Toyota Việt Nam đóng vai trò đơn vị đồng hành Bạch Kim.

Toyota là đơn vị đồng hành Bạch Kim cho dự án Opera 'Công nữ Anio' - 1

Nội dung và chủ đề của vở opera này lấy mô típ dựa trên câu chuyện tình yêu có thật giữa công nữ Ngọc Hoa ở Hội An, Việt Nam và Araki Sotaro, một thương nhân ở Nagasaki, Nhật Bản vào thời mậu dịch Châu Ấn thuyền ở đầu thế kỷ 17.

Dự án sẽ được công diễn vào tháng 9/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao lưu và hữu nghị Việt - Nhật, phát triển nền văn hóa âm nhạc của hai quốc gia.

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn chú trọng và nỗ lực mang lại nhiều chương trình ý nghĩa trong lĩnh vực âm nhạc, cụ thể là dòng nhạc cổ điển với các đêm nhạc dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển, góp phần mang dòng nhạc hàn lâm này đến gần hơn với công chúng như Hòa nhạc Toyota (Toyota Concert) và chương trình Hòa nhạc đặc biệt Toyota (Toyota Special Concert).

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn