Top 36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 11:53:00 +07:00

Trong những bộ bikini màu vàng, cam nóng bỏng, 36 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thiêu đốt bao ánh nhìn bằng vẻ đẹp vô cùng gợi cảm, bốc lửa và quyến rũ.

Sân khấu Mặt trời cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng là chất xúc tác tuyệt vời giúp 36 người đẹp thăng hoa trong phần thi “Người đẹp Biển”, diễn ra vào chiều qua, 18/7, tại Tuần Châu.

thi_nguoi_dep_bien_HHVN_20164_ZPND.jpg

 

Đây cũng là phần thi giúp các thí sinh khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể với vóc dáng nuột nà, đường cong nóng bỏng cùng làn da mịn màng, trắng sáng.

thi_nguoi_dep_bien_HHVN_20165_TEPZ.jpg

 

“Đặc biệt, làn da khỏe khoắn không có dấu hiệu của nám, sạm, tàn nhang sẽ là điểm cộng giúp các thí sinh gây ấn tượng và luôn nổi bật” - Chuyên gia Sắc Ngọc Khang nhận định.

13699584_10205733596213197_1675124504_o_1__XXHN.jpg

 

Với việc có nhiều nhan sắc sở hữu chiều cao khủng và vòng eo con kiến khiến “Người đẹp Biển” năm nay sôi động và thú vị hơn.

Untitled

 

Nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt ăn hình cùng những bước đi tự tin trên nền nhạc sôi động của thí sinh SBD 289 khiến khán giả mê mệt.

thi_nguoi_dep_bien_HHVN_20168_RHIL

 

“Người đẹp Biển” là phần thi nhằm tìm ra thí sinh có vẻ đẹp hình thể đẹp nhất. Bởi vậy, ngoài việc cùng trình diễn trang phục bikini và tạo dáng chụp ảnh bên bãi biển, các cô gái còn phải thể hiện được vẻ đẹp, thần thái riêng để tạo nên sự khác biệt. 

thi_nguoi_dep_bien_HHVN_20167_KEXW.jpg

 

Yếu tố vẻ đẹp hình thể cùng kĩ năng trình diễn sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng để Ban giám khảo lựa chọn ra “Người đẹp Biển” năm nay.

Collage_Fotor_DOBS

 

Nhận xét về phần thi “Người đẹp Biển” - Ông Trịnh Văn Vang - đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Nhà tài trợ kim cương cho biết: “Không chỉ là phần thi chung đầu tiên của top 36 gương mặt xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2016, Người đẹp Biển còn là một nội dung thi ấn tượng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sắc Ngọc Khang tin rằng, với sự thể hiện xuất sắc vừa rồi, Ban giám khảo sẽ rất vất vả để chọn ra người thắng cuộc. Rất mong các thí sinh sẽ giữ được đỉnh cao phong độ để luôn tỏa sáng rực rỡ”.

Sac Ngoc Khang

 Ông Trịnh Văn Vang - Đại diện nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang

Danh hiệu “Người đẹp Biển” sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào 28/8, tại TP. HCM với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Thu Thao

 

Váy và khăn chấm bi tông xuyệt tông giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi bật trên ghế giám khảo. Cô chăm chú theo dõi các thí sinh trình diễn.

Huyen My

 

Á hậu Huyền My xuất hiện trên sân khấu “Người đẹp Biển” với vai trò MC. Không chỉ ngày càng được yêu mến, á Hậu còn ngày càng thành công trong nhiều lĩnh vực mới.

Ảnh: Linh Lê Chí, Hồ Như Ý

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn