Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc

Sao ViệtThứ Ba, 31/12/2019 11:48:46 +07:00
(VTC News) -

"Nhiều người cho rằng, hậu trường các cuộc thi nhan sắc rất khốc liệt, các thí sinh chơi xấu lẫn nhau nhưng tôi may mắn chưa gặp cảnh đó bao giờ" - Lê Thanh Tú chia sẻ.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 1

Người đẹp Lê Thanh Tú tốt nghiệp Viện đại học mở Hà Nội, cô sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo (82- 60 – 91).

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 2

Cô gái sinh năm 1996 từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng giành giải “Hoa hậu thân thiện” của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”, giải ba "Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015", Hoa khôi “Miss Hà Nội Photo Model 2015″.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 3

Bên cạnh đó, cô lọt vào Top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2018" và giải “Người đẹp áo dài”. Cô cũng từng giành giải “Người đẹp tài năng” cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 4

Ngoài làm người mẫu, Lê Thanh Tú còn là giáo viên dạy nhảy từ năm 19 tuổi. Sau khi tham gia chinh chiến các cuộc thi người mẫu, Lê Thanh Tú đã dành nhiều thời gian cho dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm mới.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 5

Chia sẻ việc tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa đoạt được vị trí cao nhất, Lê Thanh Tú bộc bạch: “Nếu so với các người đẹp khác, có lẽ số lần tôi tham gia các cuộc thi nhan sắc chưa phải quá nhiều. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì sẽ là cuộc thi cuộc cùng tôi tham gia với tư cách là một thí sinh. Việc tham gia các cuộc thi nhan sắc nhiều mà không đoạt giải nói không buồn là nói dối. Nhưng, tôi đã số gắng hết mình và kết quả đôi khi còn phụ thuộc vào may mắn”.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 6

“Nhiều người cho rằng, đến với cuộc thi đều phải có đại gia chống lưng, phải có chỗ dựa về kinh tế nhưng đại gia tài trợ cho tôi không ai hết chính là gia đình, là mẹ của tôi. Hơn nữa, tôi đi dạy nhảy từ năm 19 tuổi và luôn dành tiền để đầu tư cho mình”, Top 10 Hoa hậu Việt Nam bộc bạch.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 7

 Người đẹp cũng nói thêm về quan điểm chân dài và đại gia: “Tôi không nghĩ việc chân dài yêu đại gia là xấu, khi bạn có nhan sắc thì sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên mối quan hệ đó xấu hay tốt đều là do cách bạn hành xử”.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hậu trường các cuộc thi nhan sắc - 8

Khi tham gia vào các cuộc thi nhan sắc, người đẹp Lê Thanh Tú có nhiều trải nghiệm. Cô nói: “Nhiều người cho rằng, hậu trường các cuộc thi nhan sắc rất khốc liệt, các thí sinh chơi xấu lẫn nhau nhưng tôi may mắn chưa gặp cảnh đó bao giờ. Các cuộc thi tôi tham gia đều rất văn minh, thậm chí cuộc thi kết thúc chúng tôi vẫn giao lưu và có thêm nhiều bạn. Việc ganh đua là có, bởi cô gái nào đến với cuộc thi đều mong muốn mình ở vị trí cao, đã là cuộc thi thì phải có sự nỗ lực, cố gắng. Tuy nhiên, mọi thứ đều rất công bằng và minh bạch”.

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn