Tình tiết mới vụ ly hôn Tom Cruise - Katie Holmes

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/07/2012 01:03:00 +07:00

(VTC News) - Tiết lộ thêm những tình tiết mới về vụ ly hôn lịch sử của 'cặp đôi vàng' Hollywood Tom Cruise - Katie Holmes.

(VTC News) - Tiết lộ thêm những tình tiết mới về vụ ly hôn lịch sử của 'cặp đôi vàng' Hollywood Tom Cruise - Katie Holmes.

‘Mổ xẻ' hàng loạt nguyên nhân khiến Katie Holmes bỏ chồng

Thông tin ‘cặp đôi vàng’ của làng giải trí Hollywood Tom Cruise - Katie Holmes đã đột ngột chia tay sau 5 năm chung sống hạnh phúc cùng cô con gái xinh xắn Suri, là một trong những tin tức gây sốc nhất làng giải trí Hollywood cuối tháng 6 vừa qua. Ngay sau đó, báo chí nước Mỹ lần lượt mổ xẻ những nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình Tom Kat. 

Tom Cruise - Katie Holmes đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc. 

Lý do thứ nhất cho sự đổ vỡ được cho là sự cuồng nhiệt của Tom Cruise đối với giáo phái Scientology đã khiến Katie Holmes cảm thấy ngột ngạt cùng cực. Bản thân Katie đã chịu đựng quá nhiều phiền toái, những trận cãi vã và những lời xưng tội trong 5 năm khi làm vợ của tài tử điển trai bậc nhất Hollywood. Katie cũng chưa hết trách móc chồng vì không thể giúp gì cho nghiệp diễn mà cô mơ ước.

Katie Holmes muốn giải thoát bản thân khỏi cuộc sống ngột ngạt cùng cực trong khu căn hộ của vợ chồng cô ở tòa nhà thuộc giáo phái Scientology ở Clearwater.  

Lý do thứ hai là vì Katie Holmes cảm thấy sự an nguy cho cuộc sống của con gái đang bị đe dọa. Suri đang bị kìm hãm trong ‘cái bóng’ quá lớn của Scientology, phải tuân thủ mọi tục lệ, thực hiện nhiều nghi lễ khác thường, thậm chí đi học 5/7 ngày ở Học viện New Village của nhà thờ Scientology ở Los Angeles và tuân theo chế độ ăn uống hà khắc ngay từ năm lên 3. 

Nguồn tin thân cận với Katie đã tiết lộ rằng, nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ ý định ly dị Tom và được nuôi dưỡng Suri với mục đích cứu đời con gái, hướng cô bé đến một cuộc sống khác tự do hơn, tốt đẹp hơn. 

Vợ của tài tử Tom Cruise muốn giành quyền nuôi con chỉ để cứu con gái thoát khỏi đời sống tù hãm hiện tại. 

Dĩ nhiên, giữa Tom Cruise và Katie Holmes luôn là một tình yêu hết sức mặn nồng. Nếu như mối quan hệ của họ được bọc ngoài bởi một vẻ lãng mạn, nồng thắm thì bên trong, Tom luôn muốn chế ngự vợ một cách độc tôn còn Katie thì luôn ghen tuông một cách mù quáng với những bóng hồng vây quanh người đàn ông của đời mình. Họ đã nhiều lần xảy ra những trận cãi vã kịch liệt.

Một lý do nhạy cảm hơn là tiền. Dù khẳng định chỉ muốn được nuôi Suri và giữ lại tủ quần áo trị giá 3 triệu USD của con gái, nhưng theo như bản hợp đồng tiền hôn nhân, Katie sẽ được chia 3 triệu USD cho mỗi năm sống cùng nhau cho đến mức tối đa là 33 triệu USD nếu cô và Tom sống với nhau đủ 11 năm. 


Tuy mới chỉ chung sống được 5 năm, nhưng Katie có thể kiếm được 15 triệu USD từ tài sản chung của hai vợ chồng, đồng thời căn biệt thự 35 triệu USD tọa lạc ở chân đồi Beverly Hills sẽ thuộc về cô nếu TomKat chia tay, bởi Tom không thể để Suri ra ở riêng với mẹ mà không có nhà.

Lý do mới nhất vừa được TMZ tiết lộ là nhiều ngày nay, Katie nhận thấy có những người đàn ông bí ẩn ngồi trong những chiếc xe hơi sang trọng hiệu Cadillac Escalade, Mercedes SUV… luôn theo dõi nhất cử nhất động của 2 mẹ con cô khi họ chuyển tới căn hộ cho thuê ở New York. Cánh paparazzi cũng ghi lại được hình ảnh của hai chiếc xe bí hiểm này.

Những chiếc xe màu trắng đen bí ẩn bám sát mẹ con Katie và Suri. 

Báo chí phỏng đoán rằng có thể Tom Cruise đã bí mật cho người theo dõi vợ con, hoặc có thể chính giáo hội Scientology đã phái người giám sát cuộc sống của gia đình TomKat, nhiệm vụ này càng được chú trọng hơn khi chuyện ly hôn của cặp vợ chồng ngôi sao đang trở thành tâm điểm của dư luân.

Giáo hội Scientology đã cử luật sư đại diện phủ nhận và chất vấn lại những tin đồn thất thiệt trên, rằng giáo hội chẳng có lý do gì để cho người giám sát hay theo dõi cuộc sống của Tom Cruise và Katie Holmes.

Bị cáo buộc cho người can thiệp vào cuộc sống nhà TomKat, giáo hội Scientology phủ nhận. 

Katie Holmes đã lên kế hoạch ly dị chồng từ lâu?

Tờ New York Post đưa tin, Katie Holmes đã lên kế hoạch ly hôn chồng từ lâu, và đó hẳn phải là một kế hoạch chỉn chu đã được nữ diễn viên chuẩn bị từ trước đó với những đường đi nước bước chặt chẽ nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Điển hình, Katie đã bỏ ra số tiền không nhỏ, khoảng 4.000 đến 25.000 USD/tháng để thuê nhà ở ngoài cùng con gái Suri. Dù Tom đang bận đóng phim ở Iceland, nhưng Katie nhất quyết không chịu lưu lại nơi ở của hai vợ chồng tại Los Angeles cũng là một phần trong kế hoạch. 

Từ lâu, Katie Holmes đã lên kế hoạch ly dị chồng một cách hoàn hảo? 

Theo xác nhận của những người dân sống gần căn hộ Chelsea mà Katie thuê ở New York, họ đã thấy Katie và con gái ra vào căn hộ này trong 3 tuần nay. Và theo như các nội dung liên quan đến tài chính trong bản hợp đồng tiền hôn nhân mà vợ chồng Katie đã ký trước khi kết hôn, việc nữ diễn viên nộp đơn ly dị ở New York thay vì Los Angeles sẽ giúp cô né được nhiều bất lợi trong việc đấu tranh giành quyền nuôi bé Suri.

Việc chuyển ra ngoài sống cùng Suri trong 3 tuần nay tại căn hộ cho thuê ở New York là bước đi chỉn chu của Katie trong kế hoạch giành quyền nuôi con. 

Các luật sư New York cho rằng Katie Holmes là một diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có và có khả năng độc lập về tài chính nên cô gần như không có động cơ lên kế hoạch ly hôn chồng để kiếm tiền. Phía Tom Cruise lại đang muốn xử án ở Los Angeles, vì nơi đây có thể giúp anh có thêm nhiều lợi thế nuôi con gái. 

Hôm 30/6, lần đầu tiên kể từ khi tin tức vợ chồng Tom Cruise - Katie Holmes chia tay lan ra, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood bị bắt với vẻ mặt buồn bã trên chiếc trực thăng ở Reykjavik, Iceland. Báo chí cũng cho đăng tải những bức ảnh hai ‘cặp đôi vàng’ Tom – Katie tay trong tay lần cuối cùng ở Iceland cách đây 2 tuần.

Tom Cruise buồn bã trên chiếc trực thăng ở Iceland sau quyết định ly hôn. 
Cảnh ‘cặp đôi vàng’ Hollywood tay trong tay lần gần đây nhất mà báo chí chộp được là cách đây 2 tuần ở Iceland. 

Hoàng Nghĩa(Dịch & tổng hợp từ TMZ/DailyMail)
Bình luận
vtcnews.vn