• Zalo

Tin showbiz 16/8: Hoa hậu Mai Phương rời công ty cũ, phim Việt Hương đóng ra rạp

Sao ViệtThứ Sáu, 16/08/2024 06:53:55 +07:00
(VTC News) -

Hoa hậu Mai Phương rời Sen Vàng - công ty chủ quản đã gắn bó nhiều năm, Ma Da - bộ phim kinh dị do Việt Hương đóng chính bắt đầu được công chiếu.

Cùng xem những tin tức giải trí mới nhất trong ngày 16/8.

Hoa hậu Mai Phương rời công ty Sen Vàng

Hoa hậu Mai Phương thông báo rời công ty Sen Vàng để chuyển sang đơn vị quản lý mới, cùng với các nghệ sĩ như Thu Phương, Phương Mỹ Chi, Lan Khuê và DTAP.

Cô bày tỏ lòng biết ơn đối với công ty cũ và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả trong các dự án sắp tới. Cô cho biết đang có kế hoạch mới để phát triển bản thân, song song với việc học tập tại Việt Nam.

Ngoài ra, đại diện công ty quản lý mới của Mai Phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cô sắp định cư tại Mỹ. Đơn vị này khẳng định Mai Phương đang tập trung cho việc học tại Việt Nam, còn du học là kế hoạch dài hạn sẽ thực hiện vào thời điểm thích hợp trong tương lai.

Mai Phương rời công ty cũ để tập trung cho hành trình mới.

Mai Phương rời công ty cũ để tập trung cho hành trình mới.

Mai Phương sinh năm 1999, từng đạt danh hiệu Người đẹp nhân ái, vào top 5 tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô giành vương miện Miss World Vietnam tháng 12/2022 và đến tháng 7/2023, Huỳnh Trần Ý Nhi kế nhiệm cô.

Tháng 3/2024, Mai Phương đại diện Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 71 tại Ấn Độ. Dù nỗ lực hết mình, cô chỉ dừng lại ở top 40.

Phim kinh dị Ma Da do Việt Hương đóng chính ra rạp

Sau nhiều ngày chờ đợi, phim điện ảnh Ma Da của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng sẽ bắt đầu được công chiếu từ hôm nay 16/7. Phim lấy bối cảnh và quay suốt 35 ngày tại rừng ngập mặn tại Năm Căn, Cà Mau với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Thành Lộc, Diệu Đức, Trung Dân, Việt Hương, Cẩm Ly,… 

Ma Da là bộ phim kể về hành trình của bà Lệ (Việt Hương) – người làm nghề vớt xác, đưa người đã mất trên sông về với gia đình. Vì một lý do gì đó, hoặc do “hợp mạng” mà bé Nhung – con của bà Lệ - bị “Ma Da kéo giò”. Cách đó không lâu, bà Lệ đã được người thầy (nghệ sĩ Trung Dân) cảnh báo dấu hiệu tai ương vẫn còn nữa và nhắc gia đình bà Lệ phải cẩn thận.

Việt Hương hy sinh nhan sắc và sức khoẻ cho vai diễn.

Việt Hương hy sinh nhan sắc và sức khoẻ cho vai diễn.

Đây được coi là một vai diễn “để đời” của Việt Hương. Nữ diễn viên phải liên tục ngâm mình dưới nước trong suốt quá trình quay. Việt Hương tiết lộ có những ngày phải ngâm mình suốt 13 tiếng đồng hồ, cái lạnh còn được tăng lên gấp bội khi thực hiện những cảnh quay đêm.

Việt Hương nói vai diễn là dự án thách thức nhất sự nghiệp khi ghi hình ở vùng sông nước Cà Mau hơn một tháng. "Lần đầu tôi tham gia một vai nguy hiểm đến vậy. Nhiều người hỏi gần 50 tuổi sao phải vất vả làm gì. Tôi đáp: Tiền bạc dù nhiều đến đâu, chưa chắc mua được cảm giác thỏa mãn với nghề", diễn viên cho biết.

Trailer phim Ma Da

Ngoài thị trường trong nước, phim điện ảnh Ma Da sẽ được khởi chiếu cùng lúc tại 3 quốc gia Hàn Quốc, Úc và New Zealand. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khởi chiếu tại nước ngoài cùng ngày. Vì những yếu tố kinh dị, bộ phim cũng sẽ được dán nhãn 16+.

Sở TT&TT TP.HCM phản hồi việc Thanh Hằng nộp đơn tố cáo

Tại buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết Sở đã tiếp nhận đơn kiến nghị từ công ty Sen Vàng và người mẫu Thanh Hằng. Sở đã mời các cá nhân, tổ chức liên quan lên để hướng dẫn, tiếp nhận.

Trước đó, Thanh Hằng cho biết cô nộp đơn tố Hoàng Thùy tung tin sai sự thật trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng danh dự của mình.

"Cơ quan quản lý sẽ điều tra theo đúng quy trình, quy định. Nếu ai lợi dụng không gian mạng để lôi kéo dư luận, xúc phạm người khác, đưa thông tin sai sự thật, chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý", ông Nguyễn Ngọc Hồi nhấn mạnh.

Thanh Hằng gửi đơn khiếu nại Hoàng Thùy lên cơ quan chức năng.

Thanh Hằng gửi đơn khiếu nại Hoàng Thùy lên cơ quan chức năng.

Trước đó vào hôm 19/7, Thanh Hằng gửi đơn lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vì Facebook của Á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô. Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Thanh Hằng cho biết từ ngày 11/7 đến 16/7, tài khoản Facebook "Hoàng Thùy" với hơn 311.000 người theo dõi thuộc sở hữu của Á hậu Hoàng Thùy liên tục đăng các bài viết liên quan đến việc Hoàng Thùy bị từ chối tư cách thành viên giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Các bài đăng này liên tục sử dụng các từ ám chỉ như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế", cũng như nhắc trực tiếp tên Thanh Hằng là người có liên quan.

Thanh Hằng cho rằng tất cả bài, hình ảnh Hoàng Thùy đăng trên Facebook được thực hiện một cách có tính toán, chủ đích, bất chấp việc các hình ảnh, thông tin này đều là bịa đặt, cố tình cắt ghép và không có tính xác thực.

Hệ quả xảy đến là có nhiều thành phần quá khích đã tấn công, bạo lực mạng với Thanh Hằng. Họ tràn vào fanpage những nhãn hàng do cô làm đại sứ để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng, gây thiệt hại đến công việc, danh dự, nhân phẩm và uy tín của cô. Người đẹp cho rằng gia đình, bạn bè cô cũng bị ảnh hưởng bởi những lời bình luận tiêu cực từ công chúng.

Siêu phẩm quái vật không gian "Alien: Romulus" trở lại

Dòng phim quái vật không gian trở lại với phần phim thứ chín có tên Alien: Romulus (Quái vật không gian: Romulus) bắt đầu công chiếu vào hôm nay 16/8. 

Theo đạo diễn Fede Álvarez, bộ phim lần này lấy cảm hứng từ giai thoại hai anh em Romulus và Remus dựng xây thành Rome, đồng thời 7 ký tự của tên phim ngầm ẩn ý đây là phần thứ 7 của thương hiệu. Tác phẩm là trung truyện, lấy mốc thời gian giữa hai tập phim đầu tiên ra mắt năm 1979 - 1986.

Tạo hình quái vật khiến nhiều người khiếp sợ.

Tạo hình quái vật khiến nhiều người khiếp sợ.

Năm 2124, đại tập đoàn Weyland-Yutani ra sức bành trướng các nhà máy, trung tâm nghiên cứu ra toàn cõi vũ trụ, với hy vọng thu phục những thể sống bí ẩn ngoài không gian. Nữ chính Rain (Cailee Spaeny thủ vai) và cậu em nuôi - người nhân tạo Andy (David Jonsson) là công nhân của một hầm mỏ do đại tập đoàn quản lý. Họ cố gắng lao động để đổi lấy tấm vé tự do, nhưng cố gắng của bộ đôi qua nhiều năm tháng vẫn là vô vọng.

Cùng với bốn công nhân khác, Rain quyết định đột nhập trạm không gian bỏ hoang Romulus, với hy vọng tìm thấy đủ nhiên liệu để bỏ trốn. Nhưng tại đây, họ vô tình phải đối mặt với những sinh vật không gian Xenomorph man rợ.

Alien: Romulus được đạo diễn bởi Fede Àlvarez, một nhà làm phim chuyên thể loại kinh dị, máu me. Một số phim nổi bật do ông đạo diễn như Evil Dead (2013); Don't Breath; Texas Chainsaw Massacre (2022);...

Phim mới của mỹ nhân “Reply 1988” công chiếu tại Việt Nam

Vũ điệu chiến thắng cũng là dự án được ra mắt khán giả Việt từ hôm nay 16/8 tại tất cả các cụm rạp. Phim nhận được sự chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Lee Hyeri sau khi kết thúc chuyện tình kéo dài 7 năm với nam diễn viên Ryu Jun-yeol hồi đầu năm 2024 vừa qua. 

Trong phim, Hyeri đảm nhận vai Pil Sun, một nữ sinh có ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp. Tình cờ nhìn ra tài năng nhảy múa của Se Hyun (Cho Aram) - học sinh chuyển từ Seoul về miền quê sinh sống, Pil Sun thuyết phục Se Hyun cùng tuyển thành viên, lập nên một đội cổ vũ để khích lệ tinh thần của đội bóng đá trong trường học.

Hyeri thú nhận, ban đầu cô đã do dự không biết có nên nhận vai hay không vì kịch bản quá hay.

“Tôi bị cuốn hút bởi kịch bản đến nỗi ban đầu tôi đã từ chối, nghĩ rằng mình không thể làm được. Tôi lo lắng hơn về việc liệu mình có thể thể hiện tốt vai diễn này hay không khi mà cốt truyện của phim quá hấp dẫn. Tuy nhiên, sau khi gặp đạo diễn, sự nghi ngờ của tôi đã chuyển thành sự tin tưởng. Tôi cảm thấy rằng nếu có cơ hội thực hiện công việc này, tôi sẽ rất vui”, Hyeri nói thêm.

Vai diễn mới của Hyeri trong phim.

Vai diễn mới của Hyeri trong phim.

Khi ra mắt tại Hàn Quốc, phim đã nhận được sự ủng hộ của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Jisoo (Blackpink), Miyeon (G)I-DLE), diễn viên Ha Ji Won, diễn viên Byeon Woo Seok, diễn viên Jung Ho-yeon, diễn viên Jang Ki Yong… Vì thế Vũ điệu chiến thắng hiện đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người hâm mộ. 

Mang màu sắc hoài niệm với bối cảnh chính vào năm 1999, Vũ điệu chiến thắng đem đến hình ảnh tươi sáng, âm nhạc sôi động và câu chuyện ấm áp, nhân văn về tình bạn, tình thân cùng sự gắn kết đầy cảm hứng giữa con người trong một thời đại huy hoàng.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn