Tin sáng 3/10: Messi phớt lờ Ronaldo

Thể thaoThứ Sáu, 03/10/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Lionel Messi khẳng định, anh không muốn cạnh tranh với Cristiano Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác.

(VTC News) - Lionel Messi khẳng định, anh không muốn cạnh tranh với Cristiano Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác. 

Messi phớt lờ cạnh tranh với Ronaldo 

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về sự cạnh tranh với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Ballon d’Or 2014, Lionel Messi đã thẳng thắn cho hay: 

“Cạnh tranh với Cristiano? Tôi không có cảm giác phải cạnh tranh với anh ta hay bất cứ cầu thủ nào khác. Còn về Ballon d’Or, đó không phải giải thưởng cá nhân khi tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình”. 
Messi không muốn cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ ai khác
Messi không muốn cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ ai khác 
Tiếp tục với những câu hỏi so sánh anh với các huyền thoại như Pele hay Diego Maradona, siêu sao 27 tuổi phớt lờ bằng khẳng định: “Tôi không nghĩ gì về vị trí của mình trong lịch sử bóng đá thế giới. Đơn giản là tôi chỉ muốn tiếp tục giữ phong độ tốt và giành những danh hiệu vô địch cùng Barcelona và Đội tuyển Argentina”. 

Khía cạnh khác liên quan tới Barcelona, Xavi vừa bày tỏ sự thất vọng với cảm giác phải ngồi dự bị và bất đồng quan điểm về triết lý của tân HLV Luis Enrique. 

Những pha bóng đỉnh cao của Xavi trong màu áo Barcelona

Tiền vệ 34 tuổi nói: “Tôi không vui khi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi muốn thi đấu càng nhiều càng tốt và cảm thấy mình có thể thay đổi được vài tình huống trong một số trận đấu. Nhưng người quyết định ai sẽ ra sân là HLV trưởng. Đôi khi, tôi không thể chấp nhận một số quyết định của Luis Enrique. Nhưng dù sao thì tôi hạnh phúc khi quyết định ở lại Barcelona”. 

‘Rooney không bao giờ đạt tới tầm vĩ đại nhất mọi thời đại’ 

Trong buổi phỏng vấn vào hôm qua trên kênh talkSPORT, cựu tuyển thủ Anh - Gary Lineker đã khẳng định rằng, Wayne Rooney dù sẽ là một trong những cầu thủ Anh hay nhất mọi thời đại, nhưng anh sẽ không bao giờ đạt được tới đẳng cấp như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. 

Trích lời của Lineker: “Chúng ta đều thấy Rooney là một cầu thủ tuyệt vời và có dáng dấp của một siêu sao. Nhưng cậu ta sẽ không bao giờ có thể như Ronaldo hay Messi. Tức là sẽ không bao giờ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”. 

“Tất nhiên Rooney là đạt tầm đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ tốt nhất mà người Anh sản sinh ra. Nhưng với tuổi tác hiện tại, không thể mong chờ được điều gì tốt đẹp từ Rooney”, Lineker kết thúc.
Rooney sẽ không bao giờ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?
 Rooney sẽ không bao giờ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?
Đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận từng bán độ

Tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đã đăng tải một thông tin chấn động khi cho biết tiền vệ Gabi - đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận rằng, anh từng tham gia vào một vụ dàn xếp tỷ số diễn ra vào năm 2011, khi anh còn khoác áo Real Zaragoza.

Gabi cho biết trước ủy ban điều tra vụ việc rằng anh đã “làm theo những gì CLB yêu cầu”. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, đã có 12 cầu thủ Levante nhận số tiền 120 nghìn Euro mỗi người để dàn xếp tỷ số trận đấu giữa đội bóng này với Real Zaragoza. Tuy vậy, Gabi khẳng định anh đã không nhận tiền trong vụ dàn xếp này, bởi lúc đó anh đang rất muốn rời khỏi Zaragoza để tới đầu quân cho Atletico.
Hình ảnh Gabi được triệu tập vì vụ bán độ
Hình ảnh Gabi được triệu tập vì vụ bán độ 
Gabi đã không tham dự trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus để phục vụ quá trình điều tra, và với việc đã nhận tội, nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nhận một án phạt dài hạn vì hành vi tham gia dàn xếp tỷ số này. Dù vậy, Gabi vẫn tiết lộ rằng anh sẽ sớm trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Một trong những đồng đội cũ của Gabi từng tham gia vào trận đấu "có mùi" với Levante là Ander Herrera đã bị báo chí Tây Ban Nha có nghi ngờ liên quan tới hành vi dàn xếp tỷ số này. Tuy nhiên, Man Utd đã lên tiếng khẳng định tiền vệ 25 tuổi không hề bị các cơ quan điều tra triệu tập trở lại Tây Ban Nha như lời đồn của giới truyền thông.

Một số kết quả đáng chú ý loạt trận Europa League đêm qua

Inter Milan 2-0 Karabakh
Tottenham 1-1 Besiktas
Villarreal 4-0 Apollon
Dinamo Minsk 0-3 Fiorentina
Slovan 0-2 Napoli
Wolfsburg 1-1 Lille
Rijeka 2-2 Sevilla
Feyenoord 2-1 Standard
Krasnodar 1-1 Everton
Dinamo Moskva 1-0 PSV

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn