Tin sáng 29/9: Rooney chấp nhận án treo giò

Thể thaoThứ Hai, 29/09/2014 07:54:00 +07:00

(VTC News) - Rooney đã không có bất cứ hành động kháng án nào về án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ anh nhận được trong trận đấu với West Ham.

(VTC News) - Rooney đã không có bất cứ hành động kháng án nào về án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ anh nhận được trong trận đấu với West Ham.

Rooney chấp nhận án treo giò

Khác với những phản ứng giận dữ trước đây, Wayne Rooney lần này tỏ ra khá "ngoan" sau chiếc thẻ đỏ anh nhận được trong trận đấu với West Ham. Phát biểu trước báo giới, Wazza bày tỏ: "Đó là một chiếc thẻ đỏ và tôi không nghĩ rằng bất cứ quyết định kháng cáo nào sẽ đem lại lợi ích".
Rooney chấp nhận án treo giò 
Chia sẻ thêm về chiếc thẻ đỏ, gã Shrek nói: "Đó là một tình huống West Ham tổ chức phản công nguy hiểm. Tôi chỉ cố gắng cản anh ấy (Downing) lại. Tiếc là bóng lại hơi xa, và đó cũng là lý do tại sao tôi đưa chân cao tới vậy. Khi anh ấy đẩy bóng đi, chân tôi đã thẳng ra và trọng tài đã nghĩ đó là một lỗi nặng".

Nhân tiện, thủ quân Man Utd cũng gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội đã bảo toàn cách biệt mong manh trước West Ham.

Như vậy với 3 trận treo giò, Rooney sẽ mất cả tháng 10 khi phải ngồi ngoài trong 3 trận gặp Everton, West Brom, và đặc biệt là đại chiến với Chelsea vào ngày 27/10. Đó sẽ là mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Old Trafford.
Sân Twickenham với sức chứa 82.000 chỗ 
Chelsea có thể đổi SVĐ

Vào tháng 6 năm nay, The Blues đã công khai ý định "cơi nới" thêm sân Stamford Bridge, sau khi nó tỏ ra quá bé so với nhu cầu của các CĐV.

Dù kế hoạch chi tiết và ngày giờ cụ thể của việc xây dựng vẫn chưa được cố định, nhưng ngay từ lúc này, đội bóng của Roman Abramovich đã nhăm nhe sử dụng sân bóng bầu dục Twickenham để làm sân nhà trong thời gian sửa chữa Stamford Bridge.

Nếu điều này thành sự thật thì các CĐV của Chelsea có thể thoải mái vào sân, bởi Twickenham có sức chứa lớn gấp đôi Stamford Bridge (82.000 chỗ). 

Trước Chelsea, một gã nhà giàu khác là Man City cũng đã có ý định xây thêm chỗ ngồi. Sức chứa dự kiến của sân Etihad mới vào khoảng 60.000 chỗ.

Video trận đấu Chelsea 3-0 Aston Villa
Hazard muốn ở lại Chelsea

Bất chấp những tin đồn về tương lai liên quan đến PSG, Eden Hazard vẫn khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Chelsea. Phát biểu trên Canal+, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa rồi nói: "PSG ở cùng đẳng cấp với Chelsea, nhưng để trở thành những CLB hàng đầu, họ cần phải giành Champions League. Tôi đang rất ổn với Chelsea và đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục phát triển tại đây. PSG không ở trong trái tim tôi".

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, PSG từng ngỏ ý muốn đưa Hazard về sân Công viên các hoàng tử, nhưng Jose Mourinho đã đưa ra mức phí điên rồ 150 triệu bảng. Đại gia nước Pháp bỏ cuộc, và phải chuyển qua mục tiêu David Luiz.

Hiện Hazard đang trong quá trình gia hạn hợp đồng với The Blues. Mức lương mới mà Chelsea đề nghị là 200.000 bảng/tuần. Nó sẽ giúp tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Tây London.
Nasri đã phẫu thuật thành công 
Nasri phẫu thuật thành công

Samir Nasri đã bị đau trong trận chuyến làm khách của Bayern Munich cách đây gần 2 tuần. Kể từ đó, tiền vệ người Pháp luôn bị đau mỗi khi cử động. Dù anh này rất cố gắng tập luyện, nhưng các bác sĩ đã quyết định phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Rất may cho anh là ca phẫu thuật vào hôm qua đã thành công tốt đẹp. Từ giường bệnh, cựu cầu thủ Arsenal đã tranh thủ cập nhật tình hình trên mạng xã hội, kèm theo đó là lời nhắn: "Giờ chỉ còn hồi phục thôi".

Nasri được dự báo sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng tới, anh sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu trong khuôn khổ Champions League với AS Roma và CSKA Moscow. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi cũng không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester vào ngày 2/11.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn