Tin sáng 10/8: Man Utd sắp thu về 70 triệu bảng

Thể thaoChủ Nhật, 10/08/2014 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Với việc sắp thanh lý được đống hàng tồn, Man Utd hoàn toàn có thể thu về được tới 70 triệu bảng

(VTC News) - Với việc sắp thanh lý được đống hàng tồn, Man Utd hoàn toàn có thể thu về được tới 70 triệu bảng.


Man Utd thu về 70 triệu bảng
Ngay sau khi Louis van Gaal cập bến Old Trafford, và nhất là khi kết thúc chuyến du đấu Mỹ, 6 cầu thủ gồm Fellaini, Zaha, Chicharito, Kagawa, Anderson và Nani ngày càng bị đồn là lọt vào danh sách đen của Van Gaal.
Món hàng trị giá 70 triệu bảng của Man Utd 

Điều đáng chú ý là cả 6 cầu thủ này đều đang được những CLB khác theo đuổi. Napoli muốn có Fellaini, Atletico muốn Kagawa, Juventus thèm Nani, Inter thích Chicharito. Zaha và Anderson không được đội bóng nào thực sự quan tâm nhưng họ cũng đều thuộc nhóm dễ bán.
Nếu bán toàn bộ 6 cầu thủ này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thu về tới 70 triệu bảng - một con số đủ để họ mang về Old Trafford 2 ngôi sao hàng hiệu là Arturo Vidal và Matt Hummels.
Đây rõ ràng là tin rất đáng quan tâm đối với Louis van Gaal. Ông chỉ muốn có khoảng 24, 25 cầu thủ trong đội hình 1, và việc bán bớt những sao xịt này sẽ giúp CLB cải thiện đáng kể tình hình tài chính.
Vermaelen chính thức về Barca
Sau buổi kiểm tra y tế vào sáng nay (giờ Việt Nam), Thomas Vermaelen chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương 80.000 bảng/tuần cùng đội chủ sân Nou Camp.
Tại đây Vermaelen được dẫn đi thăm phòng truyền thống của đội bóng xứ Catalan, dùng bữa với một số nhân vật cao cấp của CLB. Dự kiến khoảng vài giờ trước khi Arsenal đá trân Community Shield với Man City, tuyển thủ Bỉ sẽ chính thức gia mắt ở Nou Camp.
Trước khi sang Barca, Vermaelen đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Nhưng sau đó vấp phải sự phản đối quyết liệt của Arsene Wenger, thủ quân của Arsenal buộc phải chuyển hướng đầu quân sang Barca.
Vermaelen chính thức là người Barca 

Nasri đánh giá thấp CLB cũ
Trả lời phỏng vấn trước thềm trận tranh Community Shield, Nasri cho biết: "Chelsea sẽ là mối đe dọa lớn nhất của chúng tôi. Với tôi, Arsenal vẫn còn nhiều điểm yếu ở hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí trung vệ".
Cũng theo tiền vệ người Pháp, những bản hợp đồng mới của Chelsea với Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis là rất chất lượng. Tất cả đều đã có một mùa giải thành công hồi năm ngoái, và họ sẽ khiến Chelsea mạnh lên rất nhiều.
Nasri cũng cho rằng quả bom tấn Alexis Sanchez của Arsenal sẽ không dễ dàng để chơi bóng ở Premier League. Lối chơi ở Anh và Tây Ban Nha là rất khác nhau, do đó Sanchez sẽ mất không ít thời gian để hòa nhập.
Bên cạnh đó, Nasri cũng gửi những lời sặc mùi gây chiến đến Pháo thủ: “Những kẻ chửi rủa tôi toàn một lũ ngu ngốc. Tôi không phải fan hâm mộ Arsenal, tôi cũng không đến từ London. Thành thật mà nói, chúng tôi là cầu thủ và chúng tôi phải nhìn vào những gì tốt nhất cho sự nghiệp.”
Nasri khiêu khích CLB cũ Arsenal 

Real Madrid trở thành số 1 thế giới
Với việc giành chức vô địch Champions League, Real Madrid đã chính thức vượt qua Bayern Munich và Barca trên bảng xếp hạng các CLB do UEFA công bố trong tháng 8/2014, để leo lên ngôi vị số 1.
Đây là bảng xếp hạng dựa trên điểm số mà các đội bóng giành được trong 5 mùa gần nhất, và việc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tái chiếm ngôi đầu gần như là điều tất yếu. 
Hiện tại, có lẽ khó có đội bóng nào có thể giật vị trí số 1 khỏi tay Real Madrid nữa. Vì cách biệt giữa họ với kẻ bám đuổi gần nhất là Barca cũng đã lên tới 12.000 điểm. 
Trong top 5 CLB mạnh nhất bất ngờ xuất hiện cái tên Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha 2 lần liên tiếp lọt vào chung kết Europa League, và đó là lý do khiến họ vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn khác để chễm chệ ở vị trí thứ 5, sau Real Madrid, Barca, Bayern Munich và Chelsea.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn