Tin chuyển nhượng tối 10/8: Matic đòi đến Juventus

Thể thaoThứ Tư, 10/08/2016 17:57:00 +07:00

Matic đòi đến Juventus, Mahrez muốn gia nhập Arsenal, PSG ra giá 50 triệu euro cho Matuidi... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 10/8.

Matic đòi đến Juventus

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Nemanja Matic đã yêu cầu có cuộc gặp trực tiếp với Antonio Conte để nói chuyện về tương lai của mình ở đội bóng, thậm chí là cơ hội ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mặc dù HLV Conte đã khẳng định Matic không phải để bán nhưng trong bối cảnh Chelsea đang có cả N’Golo Kante và John Obi Mikel cho vị trí tiền vệ phòng ngự, khả năng đá chính thường xuyên của Matic rất khó được đảm bảo.

matic

 Matic đòi đến Juve

Mahrez muốn gia nhập Arsenal

Theo tiết lộ của hãng tin Eurosports, tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang khoác áo Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa. Thông tin này sau đó được khá nhiều bình luận viên nổi tiếng của Sky Sports và BeinSport xác nhận.

Wolfsburg đạt thỏa thuận mua Zaza

1_8

Wolfsburg đạt được thỏa thuận mua Zaza 

Theo Sky Sport Italia, Wolfsburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Simone Zaza từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Nhiều khả năng, chân sút từng có sút penalty thảm họa tại Euro 2016 sẽ cập bến sân Volkswagen Arena với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

PSG ra giá 50 triệu euro cho Matuidi

Tờ Le Parisien đưa tin, PSG sẵn sàng để tiền vệ Blaise Matuidi rời sân Công viên các hoàng tử nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro. Hiện Juventus đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất theo đuổi tuyển thủ Pháp.

Người Juve tiết lộ MU đã mua hớ Pogba

p3

MU có bị hớ vụ Pogba?

Trả lời phỏng vấn trên OmniSport, cựu huyền thoại Juventus, Jose Altafini cho rằng, Manchester Utd đã mua hớ Pogba khi ngôi sao người Pháp không có bất kỳ tiến bộ nào trong suốt 2 năm qua. Pogba đã chính thức hoàn tất hợp đồng có thời hạn 5 năm trở lại khoác áo Manchester Utd với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu euro. 4 năm gắn bó trong màu áo Juventus, tiền vệ 23 tuổi giành tới 4 danh hiệu Serie A và 2 Cúp Quốc gia Italy.

Thêm 2 cầu thủ rời MU

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, MU đã đồng ý bán đứt hai cầu thủ Paddy McNair và Donald Love cho Sunderland. Trong đó, Paddy McNair có giá 5 triệu bảng (có thể tăng lên 7 triệu bảng) còn Donald Love giá 1 triệu bảng.

Leicester hỏi mua tiền đạo Olympic Brazil

1_6

 Leicester mua tiền đạo người Brazil

Đương kim vô địch Premier League vừa chồng lên bàn đàm phán số tiền 23 triệu bảng nhằm thuyết phục Santos nhượng lại tiền đạo Gabriel Barbosa, chân sút còn có biệt danh Gabigol. Ngôi sao 19 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona nhưng đang cùng tuyển Olympic Brazil thi đấu chật vật tại Olympic Rio 2016.

Everton tiến sát Bolasie

Everton đã tiến khá gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Yannick Bolasie khi đồng ý trả cho Crystal Palace mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng cho Palace mượn tiền đạo Oumar Niasse đến hết mùa như một phần trong thương vụ kể trên. Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chấp nhận bởi đội chủ sân Selhurst Park lúc này cũng rất cần tiền để theo đuổi Christian Benteke của Liverpool.

Crystal Palace quyết mua Benteke

Benteke

 Benteke sẽ rời Liverpool ngay trong hè này

Theo tờ Various, CLB Crystal Palace đã trở lại gạ gẫm Liverpool nhả tiền đạo Christian Benteke. Trước đó, hai CLB đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Dù cập bến Anfield năm ngoái với giá tới 32,5 triệu bảng từ Aston Villa nhưng Benteke đã gây thất vọng lớn khi chỉ có được 10 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho “Lữ đoàn đỏ” và khả năng anh bị HLV Jurgen Klopp đẩy sang đội bóng khác là rất cao.

Fiorentina muốn có Abel Hernandez

Sau khi chứng kiến Abel Hernandez thi đấu khá hay trong màu áo Hull City ở mùa giải trước, CLB Fiorentina đã ngỏ ý muốn đưa tiền đạo người Uruguay trở lại Serie A. Trong quá khứ, Abel Hernandez từng có thời gian gắn bó với CLB Palermo.

Leicester “trói chân” thành công HLV Ranieri

ranieri

 Ranieri ở lại Leicester

Trang chủ CLB Leicester City vừa đăng tin xác nhận họ đã chính thức hoàn tất bản HĐ gia hạn kèm chế độ đãi ngộ hấp dẫn với vị thuyền trưởng Claudio Ranieri. Việc giữ chân thành công Ranieri là bước đi thành công của đội bóng trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột đang muốn rời đi.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Bony

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Arsenal bất ngờ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Wilfried Bony, chân sút không có chỗ đứng trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Trước đó, The Gunners từng tiếp cận những mục tiêu khác như Gonzalo Higuain, Alexandre Lacazette nhưng đều chưa thành công.

Chelsea ở rất gần Koulibaly

Sau khi đã phải giương mắt nhìn Man City “nẫng tay trên” trung vệ John Stones từ Everton, BLĐ Chelsea đang quyết tâm đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ một tài năng trẻ đầy triển vọng khác ở vị trí này là Kalidou Koulibaly từ Napoli. Mặc dù lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng của “The Blues” gửi đến Ý hỏi mua cầu thủ Senegal đã bị đội chủ sân San Paolo từ chối nhưng người đại diện của trung vệ này thừa nhận, rất khó để Napoli giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

kal

Chelsea rất gần Koulibaly 

Arsenal theo đuổi Oguzhan Ozyakup

Theo nguồn tin từ tờ Milliyet, Arsenal đang theo đuổi tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Oguzhan Ozyakup. Không chỉ có “Pháo thủ”, AC Milan và Borussia Dortmund cũng muốn có chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Besiktas.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn