• Zalo

Tìm người 'mua vui' cho chồng bất thành, ra tay hạ thủ

Thế giớiThứ Sáu, 02/08/2013 09:58:00 +07:00Google News

(VTC News) - Bà vợ thẳng tay giết cô gái bị lừa về để 'mua vui' cho chồng sau khi hãm hiếp bất thành.

(VTC News) - Bà vợ thẳng tay giết cô gái bị lừa về để 'mua vui' cho chồng sau khi hãm hiếp bất thành.

Cô gái xấu số tên là Xiaoxuan, 17 tuổi, hiện là nữ sinh điều dưỡng tại bệnh viện dân sinh ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Nạn nhân xấu số Xiaoxuan 

Trong đoạn băng từ camera giám sát được cảnh sát địa phương cung cấp, sau khi giúp đỡ một người phụ nữ mang thai bỗng nhiên ngất xỉu trên phố và đưa người này về nhà vào chiều  24/7, Xiaoxuan mất tích và cảnh sát không tìm được tung tích của cô.

Tuy nhiên, cũng theo ghi nhận của camera, người phụ nữ mang thai xuất hiện cùng một người đàn ông vào ngày hôm sau. Cặp nam nữ này vội vã rời khỏi căn hộ với một chiếc vali cồng kềnh trên một chiếc ô tô.

Đôi nam nữ này bị bắt giữ sau khi thú nhận toàn bộ  hành vi phạm tội của mình trong cuộc thẩm vấn.

Cảnh sát nói người phụ nữ mang thai có mặt trong đoạn ghi hình cảm thấy có lỗi khi ngoại tình với người khác nên lên kế hoạch 'bù đắp' cho chồng.

Chiều 24/7, người này giả vờ bị ngất và nhờ Xiaoxuan đưa về nhà. Tại nhà riêng của mình, ả đã lén bỏ thuốc ngủ vào chai sữa chua rồi đưa cho cô gái tốt bụng uống.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực thực hiện hành vi hiếp dâm không thành sau khi phát hiện Xiaoxuan đang trong thời gian “đèn đỏ”. Cặp vợ chồng nhẫn tâm lo sợ bị tố cáo hành vi phạm tội, gã chồng đã giết Xiaoxuan bằng một cái gối cho đến khi cô chết ngạt. Sau đó hắn giấu xác cô trong một chiếc vali.

Trang tin Sina dẫn lời cảnh sát địa phương nói động cơ của người đàn bà này đơn giản chỉ là do đang trong thời kì mang thai nên ả không đáp ứng được “nhu cầu” của chồng.

Cách đây vài ngày, tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc cũng đã xảy ra một vụ giết người man rợ khi một thanh niên giết chết cả nhà rồi chặt xác, giấu trong tủ lạnh.

Anh Thư
Bình luận
vtcnews.vn