Với mong muốn đồng hành và phục vụ niềm đam mê cháy bỏng của cổ động viên đội tuyển Việt Nam, Tiger Beer phối hợp với CLB Bóng Đá TP.HCM tổ chức truyền hình trực tiếp 09 trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia từ nay đến cuối năm 2019, gồm 2 trận vòng loại World Cup 2022 và 7 trận thuộc khuôn khổ SEA Games 30.
Sự kiện sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) từ 14/11 đến 11/12/2019 với suốt chiều dài gần 1km, dự kiến sức chứa lên đến 70.000 người/trận đấu.
Có tổng cộng 5 màn hình LED khổng lồ được lắp đặt, chiều rộng từ 8m đến 12m.
Cũng trên đại lộ Nguyễn Huệ, nhiều hoạt động bên lề thú vị sẽ được diễn ra trong 2 tiếng trước mỗi trận đấu. Dự đoán sẽ có khoảng 70 ngàn đến 100 ngàn người tham dự đến theo dõi các trận tranh tài.
“Luôn đồng hành cùng các hoạt động thể thao ý nghĩa, chúng tôi vinh dự góp phần tạo nên những bữa tiệc bóng đá cuồng nhiệt cho người dân tại trung tâm TP.HCM, tiếp lửa cho đội tuyển thi đấu ngày càng thăng hoa và bùng nổ bản lĩnh”, ông Alexander Koch, đại diện Tiger Beer cho biết.
Bình luận