Bộ sưu tập xe độc lạ và hiếm nhất thế giới
Bảo tàng "Lane Motor Museum" có trụ sở tại Nashville, Tennessee (Mỹ) lưu giữ một số xe hiếm nhất và chứa hơn 500 chiếc xe cổ điển trị giá hơn 10 triệu USD.
Bảo tàng "Lane Motor Museum" có trụ sở tại Nashville, Tennessee (Mỹ) lưu giữ một số xe hiếm nhất và chứa hơn 500 chiếc xe cổ điển trị giá hơn 10 triệu USD.
Dàn xe cổ hiệu Volkswagen đến từ TP.HCM diễu hành qua các tuyến phố ở Bạc Liêu nhằm quảng bá Ngày hội Văn hóa – Du lịch và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022.
Mặc dù đã có tuổi đời hơn 30 năm, chiếc xe sang đến từ Đức vẫn trong tình trạng hoàn hảo ở ngoại thất lẫn nội thất.
Nhiều người ngày nay thích dùng xe cổ để có cảm giác mới lạ, tuy nhiên không ít mẫu xe cổ dù giá rất rẻ lại không nên mua.
Trước việc kỷ nguyên động cơ V12 sắp đi đến hồi kết trong lịch sử ô tô, Carscoops điểm lại những mẫu xe trang bị động cơ V12 tuyệt vời nhất từng được sản xuất.
Chiếc xe Land Rover Series II A sản xuất năm 1965 đang được lưu giữ bởi một người chơi xe sành sỏi tại Hà Nội.
Bất ngờ với chiếc xe máy cổ Marusho Lilac C81 của anh Nguyễn Xuân Thủy (TP.HCM) dù đã 61 năm tuổi nhưng vẫn còn nguyên bản và độc nhất tại Việt Nam.
Thú chơi xe cổ tại Việt Nam ngày càng lan rộng, nhiều nhà sưu tầm ưa chuộng những mẫu ô tô đã sản xuất từ hàng chục năm trước bởi nét thiết kế vuông vức, cổ kính.
Chiếc xe “di động” tổn tại từ trước Chiến tranh Thế giới thứ nhất sắp tới đây sẽ được bán đấu giá tại Bảo tàng Mô tô Quốc gia ở Vương quốc Anh.
Vốn là luật sư của một công ty luật danh tiếng tại TP.HCM nhưng trong thời gian rảnh rỗi anh Thủy thích sưu tầm và phục dựng dòng xe Jawa cổ.
Bộ sưu tập 450 chiếc xe của cụ ông 81 tuổi người Anh được định giá 40 triệu bảng Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Được cất giấu suốt 60 năm, bộ sưu tập xe cổ bao gồm một loạt ô tô độc đáo từ những năm 1920 và những năm 1930.
Bộ sưu tập hơn 140 chiếc xe cổ của một doanh nhân ở Kansas (Mỹ) được cất giấu trong gần 3 thập kỷ.
Theo thời gian và công nghệ phát triển, rất nhiều tính năng của ô tô đã biến mất.
Không những thuộc dạng hiếm, chiếc Volkswagen Beetle còn có biển số đẹp, do đó, nó luôn được giới mộ điệu tại Việt Nam quan tâm, chú ý.
Anh Tạ Đình Huy (Chương Mỹ, Hà Nội) chi 300 triệu đồng, tự chế chiếc ô tô dài 5m mang phong cách cổ điển để thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo.
Những chiếc xe cổ điển này là minh chứng xóa tan quan điểm cho rằng các nhà sản xuất Mỹ không chế tạo ra những chiếc xe tuyệt đẹp.
Chiếc Ferrari có tuổi đời cao nhất tại Việt Nam được sản xuất vào năm 1985 và vẫn trong tình trạng nguyên vẹn.
Ra đường phải chịu khó đeo mắt kính nếu bị cận, vì bạn sẽ không biết mình có thể va phải những thông điệp hài hước như thế này vào lúc nào đâu.
Ở Mỹ, trách nhiệm trong một vụ tai nạn có thể được xác định theo tỷ lệ, phụ thuộc sự liên quan của phương tiện, chứ không phải cứ "xe to" là sai, còn "xe bé" vô tội.
Một trong những thương hiệu xe hơi phổ biến nhất từ thời Liên Xô, Volga, từng là “giấc mơ” của nhiều người.
Từ xác xe mục nát với nhiều chi tiết bị hỏng hóc, một người thợ ở Đồng Nai đã phục chế lại chiếc xe thể thao Toyota Sports 800 hàng hiếm khá bắt mắt.
Việc hồi sinh các mẫu xe sau khi đã dừng sản xuất không còn là điều gì lạ lẫm trong ngành công nghiệp xe hơi.
Dù bị bỏ hoang đến bám đầy bụi, mọc rêu xanh song những chiếc xế cổ vẫn được bán với giá cao ngất.
Những chiếc xe ô tô đã chạy vượt mức 1 triệu dặm (khoảng 1,6 triệu km) sẽ gặp những vấn đề gì?
Thành công vượt bậc về mặt thương mại, các mẫu xe này đã được hãng sản xuất giữ lại trên thị trường trong thời gian dài lên tới vài thập kỷ.
Ở Mỹ, mô tô có một lịch sử phát triển lâu đời, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sản xuất ra những chiếc mô tô mang tính biểu tượng.
Lái xe chậm không chỉ an toàn mà đôi khi còn giúp chúng ta chứng kiến được những tình huống "không đâu thấy" như dưới đây.
Hãy gạt đi những chiếc xe nhàm chán mà bạn thường gặp trên đường, cùng ngắm bộ siêu tập xế độc nhất vô nhị này để thấy sức sáng tạo của hội yêu xe lợi hại thế nào.
Những chiếc xe máy này được coi là kinh điển nhưng không ít người hối tiếc sau khi phải bỏ ra số tiền lớn để mua chúng.