Ford Mustang 1994: 13.000 USD
Mustang là chiếc xe "cơ bắp" được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó là một phần quan trọng trong đội hình của Ford và ngành công nghiệp ô tô nói chung kể từ những năm 60. Với một thế hệ mới được công bố gần đây, Mustang sẽ còn tồn tại trong nhiều năm tới.
Tuy nhiên, nhược điểm của Mustang 1994 là nó dựa trên nền tảng Fox lỗi thời và có động cơ V6 yếu thay vì động cơ V8.
Pontiac Firebird 1982: 6.000 USD
Firebird thế hệ thứ ba gây thất vọng khi ra mắt vào năm 1982.
Mặc dù thiết kế được làm mới khiến nhiều người thích thú song xe lại được trang bị một trong những động cơ tồi tệ nhất của GM từ trước đến nay - loại bốn xi-lanh 2,5 lít Iron Duke tạo ra công suất 90 mã lực.
Aston Martin DB7: 19.000 USD
Vào những năm 90, Ford đã mua Aston Martin và ấp ủ kế hoạch chế tạo một chiếc xe thể thao hạng thấp lần đầu tiên nhằm giúp thương hiệu mang tính biểu tượng của Anh có lãi trở lại. Kết quả là DB7 ra đời.
Khi ra mắt vào năm 1994, DB7 có thiết kế tuyệt đẹp. Thế nhưng, nó dựa trên sự phát triển của nền tảng Jaguar XJ-S, vốn là khởi đầu cho các vấn đề của nó. DB7 được trang bị động cơ V12 khổng lồ nhưng rất khó bảo trì nếu lái nó thường xuyên.
BMW 850i 1991: 18.000 USD
Một trong những chiếc BMW cổ được khuyến cáo không nên mua là 8-Series thế hệ đầu tiên, ra mắt vào đầu những năm 90. Dòng 8-Series năm 1991 đã có một số mặt tích cực, nhất là thiết kế đẹp. Xe có tùy chọn động cơ V12 với công suất gần 300 mã lực, mang lại hiệu suất tuyệt vời. Đáng tiếc, động cơ của 8-Series được điều khiển bởi máy tính, khiến nó khó được duy trì trong những năm 90. Vì thế, không nên mua nó sau 30 năm.
Jaguar XJ-S: 7.800 USD
Với nhiều người, Jaguar E-Type huyền thoại là một trong ba mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng nhất của Anh. Nhưng người kế nhiệm của nó - XJ-S ra mắt vào giữa những năm 70 lại thất bại.
Lý do là XJ-S không đẹp bằng E-Type. Ngoài ra, động cơ V12 của nó bị cho là không đáng tin cậy.
Bình luận