
Phát triển chuỗi cung ứng xanh: Hiện thực hóa Net-zero cùng Unilever Việt Nam
Phát triển chuỗi cung ứng xanh đã dần trở thành yêu cầu tất yếu của các doanh nghiệp, từ khâu mua nguyên vật liệu, sản xuất, phân phối đến giao hàng, xử lý phế thải.
Phát triển chuỗi cung ứng xanh đã dần trở thành yêu cầu tất yếu của các doanh nghiệp, từ khâu mua nguyên vật liệu, sản xuất, phân phối đến giao hàng, xử lý phế thải.
Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững CSI 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Unilever Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng kép.
6 nhãn hàng của công ty Unilever Việt Nam gồm Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr sẽ đồng hành trong chương trình “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe” năm 2021.
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – Nhãn hàng bột giặt OMO tổ chức chương trình khuyến mại “Mua OMO, có 888 cơ hội trúng 1kg vàng hoặc 1 triệu đồng”.
Sự kiện ‘Chinh phục siêu lẩu lớn nhất Việt Nam’ được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ nhằm vinh danh món Lẩu Việt và nghề bếp Việt Nam.