Trung bình mỗi lần tham gia triển lãm, các hãng xe phải bỏ ra khoản kinh phí khủng khoảng 5-10 tỷ đồng, chưa rõ hiệu quả kinh doanh sau triển lãm nhưng nhìn vào con số này có thể thấy rõ độ “chịu chơi” của các hãng ô tô tại Việt Nam.
Mẫu xe rất thành công của Honda tại khu vực Đông Nam Á và Ấn độ là Honda Brio 2018 với giá bán chỉ từ 152 triệu đồng đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Tại triển lãm ô tô 2018, Toyota đã trưng bày những mẫu xe bán chạy nhất vào dịp đầu năm 2018, đặc biệt hãng này còn đem đến mẫu concept I-trill, một trong những lựa chọn thay thế cho xe máy và phương tiện công cộng trong tương lai.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 là chương trình lớn nhất từ trước đến nay khi quy tụ 15 thương hiệu xe hơi nổi tiếng trong và ngoài nước, tuy nhiên năm nay nhiều thương hiệu quen thuộc như Hyundai, Thaco, Suzuki,... lại không có mặt.
Tiếp nối thành công năm ngoái, hãng xe sang Lexus sẽ mang tới triển lãm Việt Nam Motor Show 2018 (VMS 2018) công nghệ Lexus Hybird với nhiều cải tiến đáng giá.