359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Trong 359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, có nhiều tên tuổi lớn như: Vietnam Airlines, Vingroup, Vinamilk, TH True Milk, nhựa Duy Tân, May 10, BRG..
Trong 359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, có nhiều tên tuổi lớn như: Vietnam Airlines, Vingroup, Vinamilk, TH True Milk, nhựa Duy Tân, May 10, BRG..
Ngày 28/10, Bộ Công Thương thông tin 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024.
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho Việt Nam không chỉ có nội lực mà chúng ta hoàn toàn có thể vận dụng ngoại lực, Cố vấn cấp cao của Tổ chức Brand Purpose khẳng định.
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019 - 2022 (tăng 74%), xếp thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
"Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới" là chủ đề chính của diễn đàn thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 19/4, tại TP.HCM.
Công nghệ vượt bậc thời đại 4.0 có thể “phát minh” ra các kênh mới, liệu có thể “tái chế” lại các kênh cũ?
Vào 25/11 vừa qua, Giải pháp truyền thanh thông minh nằm trong 05 sản phẩm, giải pháp khác của MobiFone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Ngày 25/11, tại Hà Nội, Bộ Công thương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
MB vừa nhận đồng thời hai giải thưởng uy tín “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa” và “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh”.
Tối 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020, BIDV vinh dự lần thứ 6 được nhận danh hiệu uy tín này.
Tối 25/11, Bộ Công Thương tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020; Petrovietnam với 5 DN thành viên có sản phẩm được công nhận.
124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam kỳ này, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng.
Thủ tướng cho rằng, phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa, đóng góp vào phát triển đất nước hùng cường.
Ngày 30/11/2016, Bộ Công thương và Hội đồng thương hiệu quốc gia đã công bố danh sách 88 doanh nghiệp đuợc công nhận là ‘Thương hiệu quốc gia Việt Nam’ năm 2016.
Là thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhưng website của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VietnamAirlines) lại không hề xứng tầm với vị trí này.