Saigon Co.op đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng kết hợp bảo vệ môi trường sau dịch
Ngay sau dịch, Saigon Co.op kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp và san sẻ chi phí với khách hàng.
Ngay sau dịch, Saigon Co.op kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp và san sẻ chi phí với khách hàng.
Dù phải đối mặt nhiều thách thức, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) nỗ lực mở rộng thị trường xuất khẩu và đặt mục tiêu trong năm 2020 tăng sản lượng gấp 5 lần.
Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh COVID -19, hạn chế tụ tập đông người, Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.