Cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
Sáng 25/10, tác giả Richard Moore vừa ra mắt cuốn sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" tại Hà Nội.
Sáng 25/10, tác giả Richard Moore vừa ra mắt cuốn sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" tại Hà Nội.
Đó là câu chuyện về Oprah Winfrey truyền nghị lực sống cho phụ nữ trên toàn cầu trong suốt 30 năm qua, một Carla Moore truyền cảm hứng cho mọi người đi trên con đường tiến tới phiên bản tốt nhất của bản thân và hay như câu chuyện đầy nghị lực về một doanh nghiệp ở Việt Nam vươn lên cạnh tranh trực tiếp với những công ty đa quốc gia vừa được Forbesbook xuất bản mới đây.
Sáng ngày 30/8 giờ Mỹ (tức rạng sáng 31/8 theo giờ Việt Nam), cuốn sách “Competing with Giants” (tạm dịch ra tiếng Việt là “Vượt lên người khổng lồ”) của một doanh nhân Việt Nam chính thức được Nhà xuất bản ForbesBooks công bố ra mắt độc giả quốc tế.
Năm 1999, nhà sáng lập tập đoàn Microsoft - Bill Gates đã từng phát hành một cuốn sách có tựa đề "Tốc Độ Tư duy” (tựa tiếng Anh: Business @ the Speed of Thought), trong đó ông đưa ra 15 dự đoán mà thời điểm đó được cho là không tưởng nhưng rốt cuộc đã trở thành sự thật vào thời đại ngày nay.