Nhiều nhãn hàng lớn bị yêu cầu dừng quảng cáo trên YouTube
Bộ Thông tin & Truyền thông vừa yêu cầu nhiều doanh nghiệp dừng quảng cáo trong các clip mang nội dung phản động trên YouTube.
Bộ Thông tin & Truyền thông vừa yêu cầu nhiều doanh nghiệp dừng quảng cáo trong các clip mang nội dung phản động trên YouTube.
Chưa khẳng định có một chiến dịch vận động tẩy chay quảng cáo trên Youtube, nhưng điều mà các nhà phân tích thấy được là, miếng bánh hàng trăm triệu USD quảng cáo của Youtube đang bị mất dần.
Ông Susan Wojcicki, Giám đốc điều hành YouTube chia sẻ những thông tin về những nỗ lực của YouTube trong việc ngăn chặn những nội dung, xấu độc hại trên nền tảng ứng dụng này.
Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, nhiều người đã sở hữu mức thu nhập lên tới hàng nghìn USD mỗi tháng.
Rủi ro mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi gắn quảng cáo vào các video trên mạng tại Việt Nam đang đứng thứ 2 Đông Nam Á.
Theo tờ Financial Times (Anh), nhiều khách hàng đang yêu cầu Google giảm giá tiền quảng cáo sau khi YouTube bị chỉ trích vì đã để nhiều quảng cáo xuất hiện kèm trong các đoạn video có nội dung cực đoan.