
Mỹ phẩm giả, hào nhoáng thật: Ai đang dẫn dắt người tiêu dùng?
Điểm lại 3 tuần trở lại đây, hàng loạt các vụ việc liên quan đến mỹ phẩm giả, không rõ nguồn gốc bị phát hiện.
Điểm lại 3 tuần trở lại đây, hàng loạt các vụ việc liên quan đến mỹ phẩm giả, không rõ nguồn gốc bị phát hiện.
Bộ Y tế đề xuất cấm sử dụng từ ngữ như "trị mụn", "giảm béo", "chữa viêm da", "duy nhất", "100% tự nhiên" trong quảng cáo mỹ phẩm vì dễ gây hiểu lầm.
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế chuyển đơn tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm của Chu Thanh Huyền đến Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội để xem xét, xử lý.
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt Công ty CP Dược phẩm Lucky Star 35 triệu đồng về quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp, buộc tháo dỡ sản phẩm quảng cáo.
Cảnh sát Thái Lan đang chuẩn bị triệu tập 7 trong số 56 người nổi tiếng tại Thái Lan có liên quan tới việc quảng cáo cho các sản phẩm thực phẩm giảm cân và chăm sóc da không phép.