Vì sao Công ty CP Cấp thoát nước Bến Tre gửi thư xin lỗi khách hàng?
Công ty CP Cấp thoát nước Bến Tre vừa gửi thư xin lỗi khách hàng đang sử dụng nước của công ty này.
Công ty CP Cấp thoát nước Bến Tre vừa gửi thư xin lỗi khách hàng đang sử dụng nước của công ty này.
Theo dự kiến của Công ty Cổ phần nước Hải Phòng, khoảng 10 ngày nữa, nguồn nước sinh hoạt của người dân sẽ trở lại ngưỡng bình thường sau thời gian nhiễm mặn.
Độ mặn của nước sông Đa Độ tăng cao nên nguồn nước sinh hoạt của người một số quận, huyện tại Hải Phòng bị ảnh hưởng, cơ quan chức năng đang vào cuộc xử lý.
Bộ Tài nguyên-Môi trường đã có yêu cầu các công trình hồ thủy điện vận hành xả nước hợp lý, đúng quy trình để bảo đảm cấp nước an toàn cho Đà Nẵng.
Lãnh đạo Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) thừa nhận khách hàng phản ánh nước sinh hoạt có vị lợ, đóng cặn đen là đúng nhưng khẳng định các chỉ số vẫn ở ngưỡng an toàn.
Không chỉ thiếu điện, những ngày sau bão số 10, cuộc sống của nhiều hộ gia đình ven biển Hà Tĩnh vẫn hết sức cơ cực vì thiếu nước, phần lớn giếng nước đều nhiễm mặn.