Tham vọng tự chủ hàng không của Trung Quốc nhìn từ 4 máy bay phản lực thương mại
4 chiếc máy bay phản lực thương mại là bàn đạp để Trung Quốc hướng đến mục tiêu tự chủ về công nghệ hàng không và bán máy bay ra nước ngoài.
4 chiếc máy bay phản lực thương mại là bàn đạp để Trung Quốc hướng đến mục tiêu tự chủ về công nghệ hàng không và bán máy bay ra nước ngoài.
Đại diện của hãng máy bay Trung Quốc Comac tuyên bố bên lề Triển lãm hàng không Singapore rằng họ đã bán được một số lượng lớn máy bay C919.
Máy bay chở khách nội địa đầu tiên của Trung Quốc - C919 đã xuất hiện tại triển lãm quốc tế ở Singapore, bên cạnh các đối thủ Mỹ như Airbus và Boeing.
C919, máy bay phản lực chở khách đầu tiên do Trung Quốc sản xuất, được hành khách nhận xét là rộng rãi, còn phi công đánh giá là máy bay "xuất sắc".
Máy bay chở khách thân hẹp đầu tiên do Trung Quốc sản xuất Comac C919 đã có chuyến bay thương mại đầu tiên vào sáng 28/5 đánh dấu thành tựu sau 15 năm phát triển.
Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (Comac) đã hoàn tất bay thử nghiệm và sắp cấp chứng nhận cho máy bay C919 để thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên.
Những hình ảnh bên trong máy bay C919 đầu tiên của Trung Quốc sản xuất luôn là điều bí ẩn và thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Máy bay C919 do Trung Quốc chế tạo chuẩn bị thực hiện chuyến bay đầu tiên sau một thời gian dài chờ đợi.