
Hàng hiệu trong bất động sản: Khi trải nghiệm định hình vị thế
Trong nhiều thập kỷ, “hàng hiệu” từng được mặc định là những món đồ xa xỉ hữu hình: Chiếc đồng hồ tinh xảo, túi xách giới hạn hay siêu xe đẳng cấp.

Trong nhiều thập kỷ, “hàng hiệu” từng được mặc định là những món đồ xa xỉ hữu hình: Chiếc đồng hồ tinh xảo, túi xách giới hạn hay siêu xe đẳng cấp.
Masterise tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực vượt trội trên hành trình kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn cộng hưởng giá trị sống đắt giá là lý do dự án Masteri Centre Point (Thủ Đức, TP.HCM) trở thành lựa chọn an cư của hàng nghìn khách hàng.
Nhằm đảm bảo sự bình đẳng trong giáo dục, từ tháng 4/2022, Masterise Group và UNICEF Việt Nam đã hợp tác trong dự án “Sáng kiến thay đổi tương lai”.

Những lô đất tại "khu căn hộ hàng hiệu" đang được thi công rầm rộ của Masterise từng trải qua nhiều đời chủ cả trong và ngoài nước.