Triệu hồi 178 xe Hyundai Grand i10 1.2 AT
Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có thông báo triệu hồi 178 xe Hyundai Grand i10 1.2 AT được sản xuất từ 21/3/2018 - 30/3/2018.
Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có thông báo triệu hồi 178 xe Hyundai Grand i10 1.2 AT được sản xuất từ 21/3/2018 - 30/3/2018.
Sau khi phản ánh lỗi kỹ thuật lắp ráp của 66.000 xe Toyota, cuộc sống của kỹ sư Lê Văn Tạch gặp nhiều khó khăn nhưng anh vẫn kiên trì theo đuổi đam mê của mình.
Sau khi tuyến bố nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, kỹ sư Lê Văn Tạch quyết định mở garage chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe ô tô gia đình từ 4 - 8 chỗ tại TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Sau khi tuyên bố nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, "người hùng" kỹ sư Lê Văn Tạch quyết định về nhà mở garage riêng mang thương hiệu cá nhân tại thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).
Trong vòng 2 tháng tới, kỹ sư Lê Văn Tạch sẽ chính thức nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn theo đuổi tới cùng vụ kiện 66.000 xe Toyota bị lỗi.
Với 20.000 sản phẩm bị triệu hồi, Toyota Việt Nam khẳng định, không liên quan đến vấn đề túi khí không nổ trong một số vụ tai nạn được ghi nhận gần đây, tuy nhiên, nhiều người thắc mắc, với hai lỗi trên, cái nào nguy hiểm hơn?
Sự cố của túi khí Takata được ghi nhận từ năm 2014, ngay lập tức các hãng đều có lộ trình triệu hồi xe để tinh chỉnh lại túi khí, song, đến tận thời điểm này, Toyota Việt Nam (TMV) mới triệu hồi xe tại Việt Nam để sửa lỗi túi khí...
(VTC News) - kỹ sư Lê Văn Tạch kiến nghị Cục Đăng kiểm VN xác minh lại số xe Toyota Innova và Fortuner bị dính lỗi, vì số xe lỗi phía Toyota thừa nhận quá ít.
(VTC News) - "Tôi cho rằng có thể chị Quỳnh thấy xe bị cháy đã bỏ xe để chạy ra, khiến xe bị nghiêng, xăng lại chảy ngược lại phía bình gây nổ".
Kỹ sư Lê Văn Tạch đã gửi bức thư tâm huyết của mình tới Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng bày tỏ các vấn đề kỹ thuật của ôtô ảnh hưởng tới an toàn giao thông.